“วัฒนา” รายงานตัวศาลคดี พ.ร.บ.คอมฯ พร้อมปฏิเสธทุกข้อหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่แกนนำพรรคเพื่อไทยได้รับการปล่อยตัวจากศาลทหาร กรณีฝ่าฝืนคำสั่งของ คสช. ในวันนี้จึงได้เดินทางมารายงานตัวต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ ในคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เพื่อสอบคำให้การ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

นายวัฒนา เมืองสุข อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และแกนนำพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมารายงานตัวตามเงื่อนไขการประกันตัวต่อศาลอาญากรุงเทพใต้  พร้อมสอบคำให้การในคดีความผิดตาม พระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ฯ  กรณีโพสต์เฟซบุ๊กวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. 

 

โดย นายวัฒนา  ได้กล่าวเพียงสั้นๆ ก่อนขึ้นรายงานตัวต่อศาล  ระบุว่า  ตนพร้อมจะให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา  และพร้อมต่อสู้คดีในชั้นศาลอย่างเต็มที่   

 

สำหรับนายวัฒนา ก่อนหน้านี้ได้ถูก คสช. ควบคุมตัวไปปรับทัศนคติที่ค่ายสุรสีห์ จังหวัดกาญจนบุรี  รวมทั้งถูกแจ้งข้อหาขัดคำสั่งของ คสช. และเพิ่งได้รับการปล่อยตัวจากศาลทหารเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

นอกจากนี้ นายวัฒนา ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยตั้งข้อสังเกตุถึงกรณีฝ่ายการเมืองและนักวิชาการต่างๆ ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับร่างรัฐธรรมนูญเช่นกัน  แต่กลับไม่มีใครถูกนำตัวไปปรับทัศนติ  ขณะที่กฎหมายประชามติก็ได้มีผลบังคับใช้แล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ