เร่งติดตามผู้ก่อเหตุโจรกรรมตู้เอทีเอ็ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การติดตามผู้ก่อเหตุโจรกรรมตู้เอทีเอ็ม บริเวณถนนกิ่งแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายกลุ่มนี้อาจเชื่อมโยงกับท้องที่อื่นที่เคยเกิดขึ้น

วันนี้ (3 พ.ค.59) เจ้าหน้าที่ฝ่ายระบบข้อมูล ตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สำนักงานใหญ่ เข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อให้ข้อมูล ในการสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุโจรกรรมตู้เอทีเอ็ม เมื่อวานนี้

ทั้งนี้ จากการสอบปากคำพยานแวดล้อม และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทำให้คดีมีความคืบหน้าไปมาก โดยเฉพาะภาพรถต้องสงสัยที่กล้องวงจรปิดบันทึกได้ ขณะบรรทุกวัตถุลักษณะคล้ายตู้เอทีเอ็มสีเหลืองอยู่ที่ท้ายกระบะ ขณะถอยหลังออกจากซอยข้างจุเกิดเหตุ มุ่งหน้าออกไปทางถนนบางนา-ตราด ประกอบกับพฤติกรรมการก่อเหตุที่ใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าตัดน็อตที่ยึดตู้เอทีเอ็มกับพื้นจนขาด ก่อนยกตู้เอทีเอ็มไป มีลักษณะใกล้เคียงการโจรกรรม ตู้เอทีเอ็ม ที่จังหวัดชลบุรี ก่อนหน้านี้ แต่ทำไม่สำเร็จ ซึ่งยังไม่ยืนยันว่ากลุ่มที่ก่อเหตุเชื่อมโยงเป็นกลุ่มเดียวกันหรือไม่ โดยจะประสานกับตำรวจภูธรภาค 2 เพื่อเป็นเบาะแสในการสืบสวน แต่ดูจากวิธีการแล้วคาดว่าผู้ก่อเหตุมีการเตรียมอุปกรณ์มาเป็นอย่างดีในการขนย้ายตู้ที่มีน้ำหนักมากราว 400 กิโลกรัม การสืบสวนข้อมูลของชุดคลี่คลายคดี เชื่อว่ากลุ่มที่ก่อเหตุมีมากกว่า 2 คน และมุ่งไปที่เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วในพื้นที่ของตำรวจภูธรภาค 2.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ