ชาวเน็ตฮิตตัดต่อภาพกวางหัวหลอดไฟ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้กระแสมุกขำขันบางอย่างที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็วในสื่อสังคมออนไลน์ ที่มีต้นตอมาจากภาพของกวางเคราะห์ร้ายตัวหนึ่ง ที่บังเอิญหัวไปติดอยู่ในโคมไฟขนาดใหญ่ ภาพนี้เตะตาผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนไม่น้อย ที่นำมาทำภาพตัดต่อ Photoshop กันอย่างสนุกสนาน ไปดูกันเลย



ภาพตัดต่อกวางหัวหลอดไฟนี้ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ หลัง Jeff Hull เจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อมในเมือง Centereach รัฐ New York ของสหรัฐฯโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเมื่อวานนี้ พร้อมกับเล่าเรื่องราวว่า ได้รับแจ้งให้ไปช่วยเหลือเจ้ากวางเคราะห์ร้าย ที่หัวติดอยู่ภายในโคมไฟขนาดใหญ่อันนี้ตั้งแต่เมื่อคืนก่อน และไม่สามารถเอาออกได้

ภารกิจนี้เป็นไปอย่างทุลักทุเล โดยทีแรก Hull พยายามดึงโคมไฟออกจากหัวของมัน แต่เนื่องจากเป็นแก้วกลมจึงลื่นหลุดมือ ทำให้กวางตกใจและวิ่งไปชนต้นไม้ล้มลง จนกระทั่งครั้งที่ 2 ใช้เสื้อโค๊ทคลุมโคมไฟ จะได้จับได้มั่นคงขึ้น ขณะที่กวางก็เตะไม่ยั้ง จนท้ายที่สุดก็สามารถหลุดออกมาได้จริงๆ และเจ้ากวางก็วิ่งหนีเข้าป่าไป

เรื่องราวนี้ถูกแชร์อย่างแพร่ ขณะที่ภาพกวางหัวหลอดไฟ กลายมาเป็นกระแสมุกขำขันที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็วในสื่อสังคมออนไลน์ที่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตนำมาตัดต่ออย่างสนุกสนาน เป็นหนึ่งใน topic ของ Photoshopbattles มีทั้งทำให้โคมแก้วส่องสว่าง กลายเป็นโคมไฟจริงๆ ทำเป็นดวงอาทิตย์ หุ่นยนต์ บางภาพก็ทำให้กวางกลายเป็นกระทิง ส่วนบางภาพตัดต่อเป็นหัวนักดำน้ำมาใส่แทนโคมแก้ว ปิดท้ายด้วยภาพลูกวอลเลย์บอล ที่เป็นฉากในภาพยนตร์เรื่อง Cast Away

เรื่องน่าสงสารของเจ้ากวางตัวนี้ เลยกลายเป็นกระแสฮิตในโลกโซเชียลและเป็นเรื่องขำขันในโลกออนไลน์ไปแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ