ล้ำมาก! KFC เปิดตัวยาทาเล็บกินได้ รสไก่ทอด (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




KFC ทำสาวๆ ที่ชอบกินไก่ทอดตาลุกวาว โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบกินไก่ทอดและชื่นชอบการทาเล็บ เพราะตอนนี้ KFC ในฮ่องกง เพิ่งเปิดตัวยาทาเล็บกินได้ แถมยังเป็นรสชาติไก่ทอดที่ทุกคนคุ้นเคยอีกด้วย



เห็นแค่บรรจุภัณฑ์แบบนี้ เชื่อว่าทุกคนคงคิดว่า นี่คือยาทาเล็บทั่วๆไป แต่ความจริงแล้วมันคือยาทาเล็บสูตรพิเศษ ที่นอกจากสีสวยแล้ว ยังสามารถรับประทานได้อีกด้วย โดยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทไก่ทอด KFC ในฮ่องกง

เนื่องจากผลิตโดยแฟรนไซส์ไก่ทอดยักษ์ใหญ่แบบนี้ รสชาติก็ต้องไม่ธรรมดา KFC ฮ่องกง จึงทำออกมา 2 รส คือ รสไก่ทอดดั้งเดิม เป็น สีเบจ และรสฮอตแอนด์สไปซี่ เป็น สีส้มแดง ใกล้เคียงกับสีไก่ทอดเลย

ทั้งนี้ ทาง KFC อธิบายวิธีการใช้งานว่า ใช้ทาเล็บเหมือนกับยาทาเล็บทั่วไปได้เลย และเมื่อแห้งแล้วก็สามารถดูดนิ้วเพื่อให้ได้รสชาติของไก่ ตรงกับสโกแกน “Finger Lickin’ Good” หรือ  "อร่อยจนต้องเลียนิ้ว" แถมจะชิมกี่ครั้งรสชาติก็ยังอยู่ ซึ่งทางบริษัทยืนยันว่า ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติจึงปลอดภัยหายห่วง แต่อย่าลืมล้างมือก่อนดูดนิ้วตัวเองด้วย ไม่อย่างนั้นได้เชื้อโรคแถมมาด้วยแน่ๆ

สำหรับโปรเจ็ทนี้เป็นความร่วมมือของโอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ (Ogilvy & Mather) บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการตลาด กับฝ่ายเทคโนโลยีด้านอาหารของบริษัทแมคคอร์มิค ซึ่งขณะนี้ KFC ในฮ่องกงกำลังโปรโมทผลิตภัณฑ์นี้อย่างครึกโครม โดยให้ลูกค้าทดลองชิมยาทาเล็บทั้ง 2 รสชาตินี้ เพื่อดูว่ารสไหนเป็นที่นิยมมากกว่ากัน

ซึ่ง KFC บอกด้วยว่า ไม่ใช่ผู้หญิงเท่านั้นที่ใช้ยาทาเล็บรุ่นนี้ได้ คุณผู้ชายที่ชอบทานไก่ทอดสามารถลองใช้ได้เหมือนกัน ใครได้ไปฮ่องกงช่วงนี้ไปทดลองกันได้ เพราะไม่รู้ว่า ผลิตภัณฑ์นี้จะมาเมืองไทยหรือเปล่า

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ