หนุ่มอังกฤษหอบสินสอด 5 ล้าน ขอหนุ่มปราจีนบุรีแต่งงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สร้างความฮือฮาให้เพื่อนบ้านใกล้ชิดและละแวกใกล้เคียงได้เป็นอย่างมาก เมื่อมีพิธีสมรสของคนเพศเดียวกัน ระหว่างหนุ่มชาวอังกฤษและหนุ่มไทย โดยหนุ่มอังกฤษผู้เป็นเจ้าบ่าวหอบสินสอดมูลค่ารวมกันกว่า 5,000,000 บาทมาสู่ขอ โดยงานแต่งนี้ เกิดขึ้นที่อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี หลังทั้งคู่รู้จักกันผ่านสังคมออนไลน์และคบหาดูใจกันนานกว่า 1 ปี ก่อนร่วมพิธีแต่งงาน

การแต่งงานของคู่ชายรักชายครั้งนี้ เกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 9 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยนายคาร์ล อีเดน นักธุรกิจชาวอังกฤษวัย  35 ปี บินข้ามน้ำข้ามทะเล มาสู่ขอคนรักซี่งก็คือ นายชัยวรฤทธิ์ วิถาวร หนุ่มไทยวัย 29 ปี อดีตพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง โดยพิธีได้ถูกจัดขึ้นตามประเพณีไทยทั้งหมด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ และจะฉลองงานแต่งในช่วงเย็นวันเดียวกันด้วยบรรยากาศแบบโต๊ะจีน 50 โต๊ะ เชิญแขก 500 คน

อย่างไรก็ตามนอกเหนือไปจากการแต่งงานของคนรักเพศเดียวกันที่เรียกความสนใจได้แล้ว สินสอดที่เจ้าบ่าวนำมาสู่ขอ ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อยไปกว่ากัน เพราะมีทั้งทองรูปพรรณ เงินสด บ้านพร้อมที่ดิน และรถยนต์ มูลค่ากว่า 5,000,000 บาท

นายชัยวรฤทธิ์ วิถาวร ผู้เป็นเจ้าสาว กล่าวว่า รู้จักแฟนหนุ่มทางเฟชบุ๊ก เจอกันครั้งแรกที่กรุงเทพมหานคร คบหากันมา 1 ปีเศษ จึงตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน และเห็นว่าทุกเพศทุกวัยที่มีความรักสามารถแต่งงานกันได้ โดยหลังแต่งงานวางแผนจะเดินทางไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ช่วยแฟนหนุ่มชาวอังกฤษทำธุรกิจร้านดอกไม้และอพาร์ทเม้นต์ให้เช่า

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ