เมืองทอง แถลงเปิดตัว "อุ้ม ธีราทร" (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงเปิดตัว "ธีราทร บุญมาทัน" แบ็คซ้าย กัปตันทีมชาติไทย เรียบร้อยแล้ว

 

หลังจากเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 59 สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ ผ่านเฟซบุ๊กกรณีปล่อยตัว "ธีราทร บุญมาทัน" ให้กับทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเมื่อเปิดเลก 2  ธีราทร จะเป็นนักเตะสังกัดเมืองทอง ยูไนเต็ด หลังจากอยู่กับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดมากว่า 6 ปีครึ่ง พร้อมคว้าทุกแชมป์ ในเมืองไทยมาได้สำเร็จ โดยการย้ายทีมครั้งนี้สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลไม่น้อย 
 

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ ( 13 พ.ค. 59 ) ทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงข่าว เปิดตัว "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย โดยมีการเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปีครึ่ง  มีค่าตัวที่สูงถึง 30 ล้านบาท 

ธีราทร กล่าวว่า สำหรับการย้ายทีมในครั้งนี้ ตนมองว่าเป็นวิถีฟุตบอลที่ทำให้ตัดสินใจย้ายมาที่นี่ คิดว่าเมืองทองเป็นทีมอันดับต้นๆ ของเมืองไทย และต้องการความท้าทายใหม่ๆ เมืองทองฯเป็นคำตอบที่ดีที่สุดของตนในตอนนี้ การย้ายมาที่นี่เป็นการได้กลับมาอยู่กับครอบครัวด้วย ต้องขอขอบคุณ ทุกคนที่ต้อนรับผมให้มาเล่นทีมนี้  รู้สึกอบอุ่นและทุกคนได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี  และตั้งเป้าอยากพาเมืองทองฯ ประสบความสำเร็จ  

สำหรับ เจ้าอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน จะทำการฝึกซ้อมกับทีมโดยทันทีและสามารถลงสนามในสีเสื้อของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ในเลกที่สองของฤดูกาล

 

 

 

ขณะที่ แฟนบอลทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แห่ซื้อเสื้อ เบอร์ 3  พร้อมสกรีนชื่อ อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ในการต้อนรับนักเตะใหม่พร้อมส่งเสียงให้กำลังใจ และขอลายเซ็นต์เป็นที่ระลึก ในวันเปิดตัวนักเตะอย่างเป็นทางการ ด้วย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ