ครูสาวโร่แจ้งความ หลังถูกแฟนเก่าโพสต์รูปเปลือยแบล็คเมล์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เตือนภัยสังคม ครูสาวโร่แจ้งความตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก หลังถูกอดีตแฟนหนุ่มโพสต์ภาพอนาจารบนเฟซบุ๊ค



ครูสาวตัดสินใจเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก หลังอดีตแฟนหนุ่ม โพสต์ภาพอนาจารบนเฟซบุ๊ค หลังขอแยกทางแต่อีกฝ่ายไม่ยอมเลิกรา จึงขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฏหมายให้ถึงที่สุด


โดยผู้เสียหายรายนี้ เป็นครูอัตราจ้างอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก หลังเธอถูกนำภาพไปโพสลงเฟชบุ๊ค จำนวน 11 ภาพ เห็นภาพใบหน้าของเธอชัดเจนอยู่ในสภาพเปลือยกายกับชายที่เคยคบหากัน ก่อนภาพเหล่านี้จะส่งต่อ ๆ กันในเครือข่ายเพื่อนในเฟซบุ๊คของเธอและบอกให้เธอทราบในเวลาต่อมาทำให้เสื่อมเสีย และรู้สึกอับอายอย่างมาก


โดยเธอบอกว่าคนที่โพสภาพนี้ คือครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ปัจจุบันมาช่วยราชการที่จ.กำแพงเพชร เป็นผู้ชายที่เคยคบหากันเป็นแฟน เมื่อปีที่ผ่านมา แต่เลิกรากันไปแล้ว เพราะรู้ว่าฝ่ายชายมีครอบครัวก่อนแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่ยอม และข่มขู่เธอเรื่อยมา ก่อนที่จะมีภาพเหล่านี้หลุดมาในโลกโซเชี่ยล


ทั้งนี้เธอจึงตัดสินใจเก็บหลักฐานและมาแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก และเตรียมจะไปร้องเรียนกับผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก และผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ที่ศูนย์ดำรงธรรม เพื่อให้ช่วยเหลือทางคดีเอาผิดผู้โพสภาพให้ถึงที่สุด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ