ประชาชนรอรับบัตรทดลองนั่งรถไฟฟ้าสายสีม่วงรอบ 3 (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับเป็นรอบที่ 3 ขอการเปิดจองตั๋วทดลองนั่งรถไฟฟ้าสายสีม่วง เปิดให้ลงทะเบียนใน 3 สถานีหลัก คือ สถานีเตาปูน นนทบุรี 1 และ คลองบางไผ่ แม้จะเป็นรอบที่ 3 แล้วแต่ประชาชนยังสนใจมาลงทะเบียนรับตั๋วโดยสาร

วันนี้ (19 มิ.ย.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนจำนวนมากยังคงให้ความสนใจรอรับบัตรทดลองใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีม่วงรอบที่ 3 ต่อเนื่องโดยบางคนมารอเข้าแถวเพื่อรับบัตรตั้งแต่ 06.00 น. และขณะนี้ยังมีประชาชนเดินทางเพิ่มมารับบัตรต่อเนื่อง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะกั้นพื้นที่สำหรับประชาชน เพื่อแจกบัตรลงทะเบียนจองรอบใช้บริการทดลองนั่งรถไฟฟ้าสายสีม่วงให้เลือกก่อน ก่อนที่จะเปิดให้เข้ารับบัตรในเวลา 09.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามประชาชนที่มารอรับบัตร อยากที่จะทดลองนั่งให้ทราบถึงความปลอดภัย ขั้นตอนการใช้บริการ โดยบางรายได้เคยทดลองนั่งจากการรับบัตรรอบแรกมาแล้ว ซึ่งยังพบปัญหาช่วงของสถานีเตาปูนที่ต้องหารถเพื่อเดินทางต่อไปยังรถไฟฟ้าใต้ดินบางซื่อ

สำหรับเงื่อนไขการแจกบัตรรอบ 3 นี้ ยังเป็นเงื่อนไขเดิมคือ แจก 3 สถานี ได้แก่ สถานีเตาปูน สถานีแยกนนทบุรี 1 และสถานีบางไผ่ สถานีละ 5,000 ใบ ให้บัตรทดลอง 3 ใบ ต่อ 1 คน โดยบัตรโดยสาร 1 ใบ ขึ้นได้ 2 คน

โดยบัตรรอบที่ 3 นี้ใช้เดินทางได้ 3 วัน คือในวันที่ 27, 29 มิถุนายน และ 1 กรกฏาคม โดยทดลองนั่งได้ตั้งแต่ช่วงเวลา 07.00-09.00 น. ส่วนการลงทะเบียนรอบ 4 สามารถมาลงทะเบียนรับบัตรได้วันที่ 26 มิถุนายน และทดลองโดยสารได้ในวันที่ 4,6,8 กรกฎาคม และตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายนเป็นต้นไปผู้ที่ได้รับบัตรทดลองนั่งรอบ 2 รฟม. จะเปิดให้ใช้บริการทดลองขึ้น-ลงได้ทั้ง 16 สถานี จากเดิมเพียงแค่ 3 สถานี ประชาชนจะสามารถใช้บริการได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ