อุกอาจ! หนุ่มวีออสขับปาดหน้า ก่อนแกว่งปืน ไม่เกรงกฎหมาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนขับรถโตโยต้า วีออส ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับรถปาดหน้าคู่กรณี ก่อนนำปืนชักอาวุธปืนของมาข่มขู่ และขับรถหนีหายไป

วันนี้ (23 มิ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์คลิป “วีออส ปาดหน้า เปลี่ยนเลนส์ ยกปืนขู่” ไปยังเฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดังอย่าง Youlike (คลิปเด็ด) เพื่อช่วยแชร์พฤติกรรมของหนุ่มรายหนึ่งที่ขับรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส ก่อนจะปาดหน้าแล้วชักอาวุธปืนขึ้นมาขู่โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เจ้าของคลิปดังกล่าว ระบุว่า “เมื่อประมาณ 7 โมงเช้า วันที่ 23/06/59 แถวๆ (ขนส่งชลบุรี) จังหวัดชลบุรี ขับรถมาดีๆ จู่ๆ มีวีออสสีเข้มไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับรถเบียดปาดหน้า เพื่อเปลี่ยนเลนส์ แถมมียกปืนขู่อีก นี่บ้านเรา เมืองเรา ป่าเถื่อนขนาดนี้เชียวหรือท่านเจ้าหน้าที่บ้านเมืองช่วยด้วยครับ สังคมไทยอยู่ยากขึ้นทุกวัน ขับรถมาดีๆ ก็เกือบสิ้นชีวี ซะงั้น”



โดยคลิปมีความยาวประมาณ 3 นาที ในช่วงนาทีที่ 1.30 จะเห็นรถวีออสสีเข้มไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พยายามเข้ามาตัดหน้า หลังจากนั้นก็ยื่นอาวุธปืนออกมาจากหน้าต่างรถ คาดว่าเพื่อเป็นการข่มขู่ ก่อนที่ขับรถหนีไป

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างพากันตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และวอนเจ้าหน้าที่ให้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจเเละไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊กแฟนเพจ Youlike (คลิปเด็ด) 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ