ตำรวจสระบุรีรวบผู้ต้องหาฆ่าโหดครูสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหา ฆ่าปาดคอครูสาวอย่างโหดเหี้ยม ภายในห้องเช่า อ.แก่งคอย จ.สระบุรี  

ความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ ครูสาวอายุ 27 ปี สอนวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ โรงเรียนแสงวิทยา อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ในห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในเขตเทศบาลเมืองแก่งคอย

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย จังหวัดสระบุรี สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 1 ราย  คือ นายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 27 ปี  ชาวจังหวัดสระบุรี ขณะกลับมาจากที่ทำงานโรงปูนแห่งหนึ่ง โดยจากการสอบสวนและตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่าด้านหลังมีรอยขีดข่วนและที่ลำตัวบริเวณหน้าอก ขณะที่มือด้านซ้ายมีรอยมีดปาดยาว 2 นิ้ว  ซึ่งเจ้าหน้าที่สอบเค้นหนักจนกระทั่งนายชาตรี ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าผู้ตายจริง 

ทั้งนี้ จากแนวทางการสืบสวนทราบว่าคนร้ายแอบชอบผู้ตาย เพราะรูปร่างหน้าตาดี และช่วงที่ผ่านมายังทราบด้วยว่าประตูห้องนอนของผู้ตายมีการล็อกเพียงบานประตูเหล็ก จนกระทั่งฉวยโอกาสวันเกิดเหตุช่วงประมาณ 03.00 – 04.00 น. บุกเข้ามาเพื่อหวังข่มขืนผู้ตายขณะนอนอยู่ในห้องคนเดียว พร้อมเอามีดในห้องของผู้ตายมาจี้ที่คอและหวังจะข่มขืน แต่ผู้ตายกลับต่อสู่ขัดขืนจึงได้ลงมือสังหารดังกล่าว


ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบประวัตินายชาตรี พบว่าเมื่อปี 2556 เคยถูกจับกุมในคดีข่มขืนและถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ กระทั่งพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2558 หลังออกจากเรือนจำได้ประมาณ 10 เดือน  ก็มาก่อเหตุอีกครั้ง ซึ่งทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ