สิงสาราสัตว์ ทายผลฟุตบอลยูโร 2016 (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตบอลยูโร 2016 วันพรุ่งนี้ จะรู้ผลกันแล้วว่า ทีมชาติไหนจะได้ครองแชมป์ปีนี้ แต่ตลอดการแข่งขันที่ผ่านมา หลายพื้นที่มีการจัดทำนายผลการแข่งขัน สร้างสีสันโดยการนำเหล่าสิงสาราสัตว์ต่างๆ มาร่วมทายผล โดยใช้วิธีการหลากหลายอย่าง ซึ่งผลที่ได้ออกมาก็แตกต่างกันออกไป วันนี้เราได้รวมเอาภาพความน่ารักของบรรดาสัตว์มาให้ชมกัน

ที่จังหวัดพิษณุโลก นำไก่เหลืองหางขาว สัญลักษณ์สัตว์นำโชค มาเสี่ยงทายผลการแข่งขัน  โดยนำเอาอาหาร 4 อย่างของ 4 ชาติ คือ ข้าวเปลือก แทนประเทศเยอรมนี ข้าวสุก โปรตุเกต หัวอาหาร ฝรั่งเศส และข้าวโพด คือเวลล์ 

ผลการทำนาย ปรากฎว่า ไก่ได้จิกกินข้าวโพด คือทำนายว่าทีมชาติเวลล์ จะได้แชมป์การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 ซึ่งผลการทำนายสร้างเสียงฮือฮาให้แก่ผู้ที่มารอชมอย่างมาก

จากพิษณุโลก ขึ้นไปกันต่อที่เชียงใหม่ ซู อควาเรียม ที่นี่นำปลากระเบนเจ้าพระยา ปลาน้ำจืดหายากใกล้สูญพันธุ์ตัวใหญ่ที่สุดในประเทศ มาร่วมสร้างสีสันทายแชมป์ฟุตบอลยูโร 2016

วิธีการก็คือ นำอาหารไปติดไว้ที่ธงชาติของ 4 ทีมสุดท้าย ซึ่งปลากระเบนเจ้าพระยา เลือกกินอาหารที่ธงชาติฝรั่งเศส จึงทายว่าทีมชาติฝรั่งเศสจะคว้าแชมป์ปีนี้ ซึ่งสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวอย่างมาก

นอกจากปลากระเบนเจ้าพระยาแล้ว ก่อนหน้านี้ ซูอะควาเรี่ยม เคยนำฉลามครีบดำทำนายผลบอลยูโรในรอบ 8 ทีมสุดท้ายมาแล้ว  ซึ่งครั้งนั้นฉลามครีบดำ เลือกกินเหยื่อที่ธงชาติเยอรมันนี 

ดูสัตว์น้ำทายผลไปแล้ว ไปดูสัตว์ในไนท์ซาฟารีกันบ้าง ที่นี่เจ้าหน้าที่นำเม่นดำและเม่นเผือก มาร่วมสร้างความสนุกสนานด้วย ซึ่งเม่นเผือกตัวนี้เคยทายผลฟุตบอลถูกมาแล้วหลายคู่

ซึ่งเจ้าหน้าที่นำผัก และผลไม้ อาหารของเม่น มาใส่ถาด วางไว้หน้าธงชาติของทีมที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และ 6 ทีมตัวเต็ง คือ สเปน ฝรั่งเศส อิตาลี่ อังกฤษ เยอรมนี และเวลล์  ครั้งแรกเม่นดำ ตรงไปกินอาหารจากถาดของทีมชาติเวลล์

ขณะที่เม่นเผือกเดินวนไปวนมาหลายรอบ ก่อนจะหยุดกินอาหารในถาดของทีมชาติอิตาลี  

ส่วนผลการทำนายที่บรรดาเหล่าสัตว์ทั้งหลายทายเอาไว้ จะแม่ยำหรือไม่ และสัตว์ตัวไหนจะทายผลถูก ก็คงต้องรอลุ้นกันในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ