“นพ.เหรียญทอง” ชี้การเสียชีวิตของ “ธวัชชัย” เป็นการฆาตกรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เผยความคิดเห็นส่วนตัว การตายของนายธวัชชัยน่าจะเกิดจากการฆาตกรรม มีเจ้าหน้าที่ภายในดีเอสไอรู้เห็น โดยผู้บริหารไม่รู้ หวังผลดิสเครดิตดีเอสไอ และยังเป็นคดีที่มีผลต่อความมั่นคงของชาติ

เมื่อวันที่ 1 ก.ย. 59 นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ  โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ การแถลงข่าวของตนว่าการปั้มหัวใจไม่มีผลทำให้ตับแตกได้เมื่อวานนี้ ในประเด็นการเสียชีวิตของนายธวัชชัย อนุกูล ผู้ต้องหาคดีออกฉโนดที่ดินโดยมิชอบ ในจังหวัดพังงา และภูเก็ต ประมาณ 1 พันแปลง มูลค่าความเสียหายกว่า 1 หมื่นล้านบาทนั้น เป็นเพราะตนเป็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ได้มีความขัดแย้งกับกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

         

ทั้งนี้การเสียชีวิตของนายธวัชชัยครั้งนี้ โดยความคิดเห็นส่วนตัวแล้ว มองว่าการเสียชีวิตของนายธวัชชัย น่าจะเป็นการฆาตกรรมที่มีเจ้าหน้าที่ภายในดีเอสไอ รู้เห็นกับมือสังหาร แต่ผู้บริหารไม่ได้รู้เห็น โดยมองว่าการกระทำดังกล่าวพุ่งเป้าหวังผล ในเรื่องของการทำลายชื่อเสียงของดีเอสไอโดยเฉพาะ เป็นการทำให้ดีเอสไอตกอยู่ในสถานะผู้ร้ายทางสังคม เพื่อนำเรื่องนี้ไปขยายผลให้นานานานาชาติไม่ยอมรับดีเอสไอ แล้วจะขยายผลให้ลุกลามไปจนถึงกระทรวงยุติธรรม เพื่อหวังผลให้ตนเองนำไปใช้ในการขอลี้ภัยในคดีสำคัญยิ่งที่ดีเอสไอกำลังดำเนินการอยู่ ซึ่งคดีนี้ถือเป็นคดีที่มีผลต่อความมั่นคงของชาติ

โดยจุดที่น่าสนใจคือคดีปลอมแปลงโฉนดที่ดินจำนวนมูลค่ามหาศาลนั้น สามารถสืบสาวถึงผู้เกี่ยวข้องได้อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องสังหาร นาย ธวัชชัย อนุกูล เพื่อฆ่าปิดปากตัดตอนไปถึงผู้เกี่ยวข้อง โดยใช้สถานที่ภายในที่ตั้งของดีเอสไอเอง

ทั้งนี้ นายธวัชชัย อาจเป็นแค่เพียงตัวละครที่บังเอิญมีความเหมาะสมที่จะนำไปสังหาร เพื่อทำให้สังคมหลงเข้าใจว่า ผู้เกี่ยวข้องกับการปลอมแปลงโฉนดที่ดินเป็นผู้บงการ โดยได้รับความร่วมมือจากดีเอสไอ เพื่อทำให้ดีเอสไอกลายเป็นหน่วยงานชั่วร้าย ดังนั้นขอสังคมอย่าเพิ่งด่วนตัดสินดีเอสไอ ว่าเป็นผู้ร้ายทางสังคม ทั้งนี้ขอสนับสนุนให้ดีเอสไอสืบหามือสังหารเพื่อสาวไส้ไปให้ถึงผู้บงการให้ได้ อย่าเพิ่งรีบปิดคดีโดยไม่เป็นธรรม 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ