นางแบบโฆษณา แจ้งความหลังศัลยกรรมจนหน้าพัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางเอกเอ็มวี และพริตตี้ชื่อดัง เข้าแจ้งความเอาผิดแพทย์และโรงพยาบาลย่านสะพานพระราม 5 หลังศัลยกรรม หมดเงินไปเกือบสองแสน สุดท้ายกลายเป็นคนปากเบี้ยว มีแผลเป็นที่ใต้คางทั้งสองข้าง ขาดรายได้

วันนี้ (21 ก.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวานนี้ น.ส.พลอยณัชชา หรือน้องพลอย ศิริภักดี จิรานนท์ อายุ 26 ปี พร้อมด้วยมารดา และทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ รพ.เลอลักษณ์ ย่านสะพานพระราม 5 และ นพ.กีรพรรดิ ภิรมย์ไกรภักดิ์ แพทย์ผู้ทำศัลยกรรมเสริมความงามในข้อหา "ประมาททำให้ได้รับอันตรายสาหัส"

โดยน้องพลอย ไปตัดมุมกราม จัดด้านในปาก-ยุบโหนกแก้ม ในราคา 189,580 บาท เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ปี 2556 แทนที่จะสวยงาม กลับมีอาการปากเบี้ยวกระดูกแก้มไม่เชื่อมต่อกัน แถมยังมีแผลไหม้จนเกรียมที่ใต้คางทั้งซ้าย-ขวา ที่เกิดจากเครื่องมือพลาดไปโดน สร้างความทุกข์ทรมานทั้งกายและใจอย่างมาก จึงขอให้ทางรพ.ช่วยแก้ไขแต่หมอและพยาบาลกลับบอกว่าไม่ต้องตกใจเดี๋ยวก็หาย         

แต่เมื่อเวลาผ่านไป อาการก็ไม่ดีขึ้น ทางโรงพยาบาลกลับบอกว่ารักษาครั้งต่อไปอาจต้องคิดเงิน ยิ่งทำให้ทุกข์หนัก จึงปรึกษามารดาและตัดสินใจไปรักษาที่โรงพยาบาลอื่น ซึ่งปรากฏว่าต้องแก้ไขใบหน้าโดยการร้อยไหม ทุก 6 เดือน จนกว่าจะหายค่าใช้จ่ายครั้งละ 15,000 บาท

จากนั้นจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพื่อให้ดำเนินคดีในทางแพ่งและทางอาญากับหมอที่ ทำศัลยกรรม และ รพ. ที่ทำให้กลายเป็นคนขาดความมั่นใจและไม่สามารถรับงานได้จึงขาดรายได้ เพราะพูดได้ไม่ชัดและมีน้ำลายไหลออกมาด้วย จึงอยากขอความเป็นธรรมและความเห็นใจในเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย
 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ