กสทช. ย้ำค่ายมือถือรองรับประชาชนถวายสักการะ “ในหลวง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำนักงาน กสทช. ย้ำผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ รองรับประชาชนที่จะเข้ามาถวายสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เบื้องหน้าพระบรมโกศ ให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อเนื่อง

วันนี้ (29 ต.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ระบุว่า วันนี้เป็นวันแรกที่สำนักพระราชวังจะเปิดให้ประชาชนเข้าถวายสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เบื้องหน้าพระบรมโกศ ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท สำนักงาน กสทช. จึงย้ำไปยังผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกรายให้เพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ พร้อมทั้งให้เพิ่มความระมัดระวัง ในการดูแลบำรุงรักษา และแก้ไขปรับปรุงโครงข่ายโทรคมนาคม และอุปกรณ์ ที่ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตพระบรมมหาราชวัง สนามหลวง และพื้นที่บริเวณใกล้เคียง ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และต่อเนื่อง โดยเฉพาะในวันเสาร์-อาทิตย์ และวัดหยุดราชการที่จะมีประชาชนเดินทางมาเข้าร่วมเป็นจำนวนมากกว่าปกติ

โดยในบริเวณพื้นที่ดังกล่าวผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้ง 3 ราย ได้จัดให้มีบริการ WiFi ฟรี กับประชาชน เพื่อเป็นทางเลือกให้กับประชาชนในการติดต่อสื่อสารในบริเวณดังกล่าวได้สะดวกยิ่งขึ้น หากประชาชนพบปัญหาในการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่สามารถแจ้งร้องเรียนมาได้ที่ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน สำนักงาน กสทช. หมายเลขโทรศัพท์ 1200

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ