ตร.ออกหมายเรียกเจ้าของรถกระบะ ทำร้ายเจ้าหน้าที่บนทางด่วน (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจออกหมายเรียกเจ้าของรถกระบะเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ที่ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่บนทางด่วน หลังเจ้าหน้าที่ไม่ยอมให้ผ่านช่องอีซี่พาส เนื่องจากไม่มีบัตรอีซี่พาส

วันนี้ (7 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์เผยแพร่คลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพผู้โดยสารรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนเทา เลขทะเบียน 1 ฒผ 5526 กรุงเทพมหานคร ทำร้ายนายอนิรุธ แสงมิตร เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บริเวณด่านเก็บเงินทางด่วนประชาชื่นขาเข้า หรือทางพิเศษศรีรัช จนได้รับบาดเจ็บ    

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 6 พ.ย. 59 โดยกระบะคันดังกล่าว ซึ่งมีคนขับและผู้โดยสารรวมประมาณ 5 คน ขับเข้ามาในช่องเก็บเงินที่ 13 ซึ่งเป็นช่องอีซี่พาส แต่ไม่สามารถผ่านได้ เพราะไม่มีบัตรอีซี่พาส นายอนิรุธ จึงแจ้งให้ถอยหลังไปเข้าตู้เงินสดที่ช่อง 16 แต่รถคันดังกล่าวกลับขับเข้าช่อง 12 ซึ่งเป็นช่องอีซี่พาสเช่นกัน จากนั้นผู้โดยสารที่นั่งข้างคนขับส่งเสียงโวยวาย ก่อนถูกกระชากแขน และทำร้ายจนล้มลงกับพื้น ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะขับหนีไป

ล่าสุด นายอนิรุธ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าให้ปากคำกับตำรวจสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง  

ด้าน พ.ต.อ.สามารถ พรหมชาติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น บอกว่า จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าว ขณะนี้ทราบชื่อเจ้าของแล้ว อยู่ระหว่างออกหมายเรียกตัวมาสอบถามว่า วันเกิดเหตุใครเป็นผู้ใช้รถ เพื่อหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี ส่วนผู้โดยสารคนอื่นในรถ หากพบว่ามีส่วนร่วมกันทำร้ายจะถูกดำเนินคดีด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ