ประชาชนเห็นด้วยกับโครงการริมฝั่งเจ้าพระยามากขึ้น (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่ประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนการปฏิรูปการบริหารราชการแผ่นดิน คณะที่ 5 วันนี้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้นำประเด็นปัญหาของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโครงการพัฒนาริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยามาหารือในที่ประชุมเพื่อผลักดันโครงการให้เดินหน้าโดยไร้เสียงต้าน

เสียงคัดค้านจากประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโครงการพัฒนาริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นหนึ่งในวาระสำคัญ ที่ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะนำมาหารือในที่ประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนและปฏิรูปการบริหารราชการแผ่นดิน คณะที่ 5 เพื่อพิจารณาเร่งรัดแผนงานให้เดินหน้า

พลเอกประวิตร เปิดเผยว่า โครงการนี้ เหลือเพียงรับฟังข้อเสนอและทำความเข้าใจกับกลุ่มเอ็นจีโอบางส่วนที่คัดค้านเท่านั้น แต่ในภาพรวม ประชาชนทั่วไป เริ่มเข้าใจและเห็นด้วยกับโครงการนี้มากขึ้น

นอกจากนี้ ที่ประชุมจะเร่งรัดการแก้ไขปัญหาผักตบชวา กว่า  6 ล้านตัน ตามแหล่งน้ำธรรมชาติที่จะต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 6 เดือน  การแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยชุมชนแฟลตดินแดง และ การแก้ปัญหาการรุกล้ำคลองลาดพร้าว โดยพลเอกประวิตร เน้นย้ำให้ทุกหน่วยงานเดินหน้าแก้ไขทุกปัญหาทั้งหมดให้เสร็จทันภายในรัฐบาลนี้.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ