วินาที! เก๋งพุ่งชนรถบรรทุก ก่อนตีลังกาหลายตลบ ชาวเน็ตคาดหลับใน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุรถเก๋งขับรถชนรถบรรทุก 18 ล้อ ตีลังกาหลายตลบ บริเวณถนนหมายเลข 7 ก่อนถึงด่านลาดกระบัง ชาวเน็ตคาด เจ้าของเก๋งหลับใน

วันนี้ (7 ธ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ชื่อ “Oat Korakot” เผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกจากกล้องหน้ารถ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ภายในคลิปจะเห็นรถเก๋งสีขาวคันหนึ่ง ขับด้วยความเร็วก่อนที่จะเบียดและชนเข้ากับรถบรรทุก 18 ล้อ ที่ขับอยู่เลนซ้ายสุด จนเป็นเหตุให้รถเก๋งคันดังกล่าวตีลังกาหลายตลบ โดยคาดว่าเจ้าของรถอาจเกิดอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลักและเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น
 

อุทาหรณ์ เตือนสติ ในการใช้ถนน ขับรถกันระวังด้วยนะครับ #ถนนหมายเลข7 #ก่อนถึงด่านลาดกระบัง #คลิปนี้เมื่อวันที่4ธันวาคม2559

Posted by Oat Korakot on Tuesday, 6 December 2016

 


ทั้งนี้ เจ้าของคลิประบุว่า เหตุเกิดบนถนนหมายเลข 7 ก่อนถึงด่านลาดกระบัง และขอให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ เตือนสติ ให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน
หลังเฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดังอย่าง Youlike คลิปเด็ด นำคลิปเหตุการณ์นี้ไปเผยแพร่ต่อ มีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์เข้ามาชมคลิปมากกว่า 1 แสนครั้ง พร้อมระบุเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ขับขี่รถเก๋งสีขาวคันเกิดเหตุน่าจะหลับใน และอยากฝากให้เป็นอุทาหรณ์ เพื่อความปลอดภัยของทุกคนบนท้องถนน



ขอขอบคุณคลิปจาก : Oat Korakot

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ