รวบคนขับ จยย.ทำแผน อ้างสาวออสเตรเลียสมยอม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากตำรวจตามล่าตัวคนร้ายคดีข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวออสเตรเลียมานานกว่า 1 สัปดาห์ จนกระทั่งรู้ว่าไม่ใช่คนขับรถตุ๊กตุ๊กแต่เป็นคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ตำรวจสามารถจับผู้ต้องหาได้แล้ว แต่เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน

วันนี้ (15 ธ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังตำรวจออกหมายจับคนขับรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยคดีข่มขืนนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา คนร้ายรายนี้ได้หลบหนีไปกบดานบ้านญาติที่จังหวัดสกลนคร และตัดสินใจเข้ามอบตัวในภายหลัง

โดยผู้บัญชาการตำรวจนครบาลได้นำตัวผู้ต้องหารายนี้มาสอบปากคำ และทำแผนประกอบคำรับสารภาพด้วยตัวเอง เบื้องต้นรับสารภาพว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับนักท่องเที่ยวสาวจริง แต่อ้างว่าฝ่ายหญิงสมยอม และไม่ได้มีเจตนาพาหญิงสาวไปข่มขืนที่ตึกร้างตั้งแต่แรก

ขณะที่ผู้ต้องหายังให้การอีกว่าไม่ได้จงใจทิ้งนักท่องเที่ยวสาวไว้ในที่เกิดเหตุ และพยายามจะพาไปส่งแล้ว แต่นักท่องเที่ยวไม่ยอมจึงได้ขับรถผละออกมา

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยว่าผู้ต้องหาน่าจะมีเจตนาล่วงละเมิดหญิงสาวตั้งแต่แรก เพราะจากกล้องวงจรปิดเห็นภาพขับรถจักรยานยนต์วนไปวนมาหลายครั้ง ซึ่งหลังจากนี้เตรียมนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม และส่งตรวจดีเอ็นเอเทียบเคียงกับดีเอ็นเอเทียบของน้ำอสุจิด้วย แต่เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงที่มิใช่ภริยาของตนไว้ก่อน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ