เร่งล่า คนร้ายมือแทงช่างเชื่อม 10 แผลดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดี สังหารนายนันตพงษ์ รัตนสุภา อายุ 41 ปี ที่ถูกคนร้ายแทงชีวิตนับ10 แผลดับกลางชุมชนอู่ตะเภา อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ล่าสุดตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้วและอยู่ระหว่างติดตามจับกุม

วันนี้ (17 ธ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว น.ส.กาญจนา สาคะโร อายุ 42 ปี ภรรยานายนันตพงษ์ รัตนสุภา ผู้ตาย ไปสอบสวน เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยและอาจมีส่วนรู้เห็นเพราะทะเลาะกับผู้ตายอย่างรุนแรงถึงขั้นแจ้งความทำร้ายร่างกายไว้ที่ สภ.หาดใหญ่

ล่าสุด พนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า จากการเค้นสอบ น.ส.กาญจนา  มาตลอดทั้งคืน ในที่สุดยอมรับความจริงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายณัฐชา สาคะโร ซึ่งเป็นพี่ชายของตนเอง หลังก่อเหตุได้หลบหนีซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดสงขลาออกหมายจับ

สำหรับปมสังหาร สาเหตุมาจาก ผู้ตายได้ทำร้ายร่างกาย น.ส.กาญจนา ภรรยา ซึ่งระหว่างนั้น นายณัฐชา พี่ชาย อยู่ในบ้านพอดีจึงโมโหที่เห็นน้องสาวถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด จึงใช้อาวุธจ้วงแทง นายนันตพงษ์ ไม่ยั้งและพยายามวิ่งหนีตายแต่สุดท้ายก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ