หนุ่มก่อสร้างดวงซวย รถป้ายแดงสนิมขึ้นทั้งคัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มก่อสร้างสุดซวย ซื้อรถป้ายแดงมาแค่ปีกว่า กลับเจอสนิมแดงขึ้นทั้งคัน เมื่อร้องเรียนไปยังศูนย์รถกลับถูกปัดความรับผิดชอบ โดยทางศูนย์จะซ่อมแค่รอยสนิทที่มองเห็นเท่านั้น

วันนี้ (19 ธ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณอิทธิกร เล่าเปี่ยม ช่างรับเหมาก่อสร้างชาวอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเมื่อช่วงต้นปี 2558 คุณอิทธิกรได้ซื้อรถเก๋งเจ้าปัญหาคันนี้มาจากศูนย์รถแห่งหนึ่งในอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี หลังจากใช้งานไปได้ราว 1 ปี 2 เดือน ก็พบสนิมแดงขึ้นเป็นจุดๆ ในตอนแรกคุณอิทธิกรเข้าใจว่าเป็นเรื่องปกติ แต่เมื่อใช้งานไปอีกระยะก็พบว่ารอยสนิมเริ่มลุกลาม บริเวณรอยต่อและรอยเชื่อมด้านในรถก็เป็นสนิมหมด จึงนำรถไปตรวจเช็คที่ศูนย์

หลังตรวจเช็คแล้วทางศูนย์รถสาขาสองพี่น้องแจ้งคุณอิทธิกรว่ารถมีปัญหา ต้องแจ้งยังศูนย์ใหญ่ จนล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้ว ทางศูนย์รถได้ติดต่อคุณอิทธิกรให้นำรถไปซ่อมที่ศูนย์ แต่จะซ่อมให้เฉพาะที่เห็นจากด้านนอกเท่านั้น ส่วนด้านในไม่สามารถซ่อมให้ได้ คุณอิทธิกรจึงยื่นข้อเสนอขอคืนรถ และขอเงินดาวน์คืน แต่ทางศูนย์ไม่ยอมโดยให้เหตุผลว่าความผิดปกตินี้เกิดจากการใช้งาน จึงคืนเงินไม่ได้ คุณอิทธิกรจึงตัดสินใจเข้าร้องเรียนกับสื่อ และสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค(สคบ.) เพราะเห็นว่าเรื่องนี้ไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค

ดูคลิปรายการย้อนหลัง >>> ยกทัพบรรเทาทุกข์

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ