อิเกียเตือนวัยรุ่นหยุดคะนอง ลักลอบค้างคืนในร้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อิเกียเตือนวัยรุ่นหยุดแอบเข้ามานอนค้างคืนในร้าน หลังพฤติกรรมดังกล่าวได้กลายเป็นเทรนด์ใหม่ของเด็กๆในหลายประเทศ รวมถึงสวีเดน

โฆษกอิเกีย บริษัทจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่ของสวีเดน ออกมายืนยันว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้พบกับเด็กผู้หญิง 2 คนอายุประมาณ 14 ปี ในช่วงเช้าก่อนเปิดร้านเมื่อช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยเด็กสองคนนี้ได้แอบเข้ามาค้างคืนในร้านสาขาของอิเกีย ทางตอนใต้ของสวีเดน จึงติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำตัวออกไป สุดท้ายเด็กๆก็ถูกนำตัวส่งคืนให้ผู้ปกครอง และไม่ถูกแจ้งข้อหาใดๆ เนื่องจากยังเป็นเยาวชน

   

        

โฆษกอิเกีย ระบุว่า ทุกร้านสาขาจะมีระบบเซนเซอร์ที่จะส่งเสียงเตือนเมื่อตรวจจับความเคลื่อนไหวภายในร้านได้ ฉะนั้น การลักลอบเข้ามาค้างคืนในร้านจึงเสี่ยงที่จะทำให้เกิดอันตรายและถูกดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกได้

สำหรับเหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกค่ะ ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีวัยรุ่นชาวเบลเยียม 2 คน ถ่ายทำวิดีโอ ขณะแอบเข้ามาทดลองใช้งานเตียงต่างๆ ที่ตั้งโชว์ในร้านอิเกียในช่วงกลางดึก  ซึ่งคาดว่าพฤติกรรมดังกล่าวได้จุดกระแสให้เด็กๆ ลอกเลียนแบบ เพราะว่านับตั้งแต่คลิปวิดีโอนี้เผยแพร่ออกไป ก็มีเหตุการณ์ลักษณะ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ