ชาวรัสเซียนุ่งบิกินีว่ายน้ำในทะเลสาบไบคาล ฉลองวันหยุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวรัสเซียเริ่มเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดด้วยการนุ่งบิกินีธีมคริสต์มาสท้าความหนาววิ่งลงทะลสาบไบคาล 

ชาวรัสเซียแถบไซบีเรียพากันเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดในช่วงฤดูหนาว รวมถึงเป็นการเริ่มต้นเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ด้วยการนุ่งบิกินีเป็นธีมคริสต์มาสวิ่งเรียบชายฝั่งของหมู่บ้านลิสตเวียนกา เกือบ 1 กิโลเมตรและวิ่งลงทะลสาบไบคาล ซึ่งเป็นทะเลสาปที่ลึกที่สุดในโลก พร้อมทั้งว่ายน้ำเย็นๆ ในทะเลสาปกันอย่างสนุกสนาน

ด้านหนึ่งในผู้วิ่งลงทะเลสาบไบคาล บอกว่า กิจกรรมการวิ่งและว่ายน้ำในทะสาบไบคาลในช่วงก่อนจะถึงเทศกาลปีใหม่นี้มีขึ้นเพื่อส่งเสริมให้คนออกมาว่ายน้ำเพื่อสร้างสุขภาพที่ดีจะได้ไม่ป่วยบ่อย

สำหรับการว่ายน้ำในช่วงฤดูหนาวถือเป็นวิธียอดนิยมเพื่อเสริมสร้างสุขภาพของชาวรัสเซีย ซึ่งผู้คนทุกเพศทุกวัยก็จะพากันมาว่ายน้ำในทะเลสาบ และแม่น้ำเย็นๆ เพื่อป้องกันไข้หวัด


 

ห้างจีนผุดรูปปั้นไก่ยักษ์ คล้าย “ทรัมป์”

เผยภาพของรูปปั้นไก่ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองไท่หยวน มณฑลซานซี ของจีน ซึ่งดูๆ แล้วก็มีลักษณะคล้ายกับนายโดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนที่ 45 ไม่น้อย เนื่องจากไก่ยักษ์ตัวนี้มีทรงผมสีบรอนซ์ซึ่งเหมือนกับทรงผมของทรัมป์ รวมถึงปีกเล็กๆ ที่กางออกมาก็เหมือนกับท่ามือของทรัมป์ในช่วงการหาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดี

ทั้งนี้ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ได้นำรูปปั้นไก่มาตั้งไม่ได้เพียงเพื่อล้อเลียนทรัมป์เท่านั้น แต่สร้างสีสันเพื่อต้อนรับปีระกา ซึ่งเป็นปีนักษัตรของปี 2560

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ