โชคดีส่งท้ายปี พนักงาน ธ.ก.ส. ศรีสะเกษ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พนักงานหญิงของ ธ.ก.ส.จังหวัดศรีสะเกษ ดวงเฮง ฝันเห็นสุนัขตัวโปรดที่ตายไปกลับมาหาพร้อมเลือดท่วมตัว ก่อนถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 เป็นเงิน 6 ล้านบาท รับโชคดีส่งท้ายปี 2559

วันนี้ (31 ธ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวมลธิชา อุทุมพันธ์ อายุ 25 ปี พนักงานฝ่ายการตลาดของ ธ.ก.ส. จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเธอถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 30 ธันวาคม เป็นเงินถึง 6 ล้านบาท

เธอเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ได้เดินทางกลับบ้านที่อำเภอขุนหาญเพื่อช่วยพ่อแม่ทำสวนทำไร่ ซึ่งทุกครั้งที่กลับมาบ้านก็มักจะไปทำบุญที่วัดแถวบ้าน ครั้งนี้ก็เช่นกันแม่ได้พาไปทำบุญสะเดาะเคราะห์เพราะรู้สึกว่าดวงไม่ดีมาตลอดทั้งปี เมื่อกลับมาทำงานตามปกติก็มีอยู่คืนหนึ่งฝันว่า สุนัขตัวโปรดที่ตายไปกลับมาหาแต่เลือดไหลท่วมตัวจึงเอาผ้าเข้าเช็ดเลือดให้

พอรุ่งเช้าวันที่ 30 ธันวาคม 2559 ขณะที่เดินไปลงเวลาทำงานที่ ธกส.สาขาศรีสะเกษ พบคนขายสลากกินแบ่งรัฐบาลจึงซื้อไว้ 1 คู่ เอาเลขที่ชอบ คือ 377712 พอตรวจรางวัลทางอินเทอร์เน็ตก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงรีบเดินทางไปสถานีตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นก็เดินทางกลับมาที่หอพัก และเช้าวันนี้ได้ติดต่อกับ ธกส.สาขาศรีสะเกษ เพื่อขอนำสลากที่ถูกรางวัลไปเก็บไว้ที่ตู้เซฟเพราะคงต้องรออีกสักพักกว่าจะไปขอรับเงินที่กองสลาก

เนื่องจากช่วงนี้ เข้าสู่เทศกาลปีใหม่ ผู้คนเดินทางจำนวนมาก อาจจะไม่ปลอดภัย และหากเป็นไปได้ก็จะขอให้พนักงาน ธกส.พาไปรับเงินรางวัล เพราะเงินรางวัลทั้งหมดจะนำมาฝากไว้ที่ ธกส.ศรีสะเกษ และคิดเอาไว้ว่าจะแบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญที่วัดป่าที่ได้ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ ส่วนที่เหลือคงต้องปรึกษาครอบครัวอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ