ตร.เชื่อเหตุจูงใจฆ่าสาวทอมมากกว่าปมชู้สาว (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลชันสูตรนางสาวสุภัคสรณ์ที่ถูกอุ้มฆ่า พบว่าถูกทำให้เสียชีวิตก่อนถูกฝัง ไม่พบร่องรอยการละเมิดถูกละเมิดทางเพศ ขณะที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเหตุสังหารมาจากปมชู้สาวเพียงอย่างเดียว

วันนี้ (12 ม.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.นายแพทย์พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เผยผลผ่าชันสูตรศพนางสาวสุภัคสรณ์ พลไธสง พบว่าเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ก่อนถูกฝัง พบรอยฟกช้ำเล็กน้อยที่หน้าผากและลำตัว ไม่มีบาดแผลฉกรรจ์ และไม่พบร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศ

ส่วนสภาพศพเปลี่ยนแปลงไปมาก เพราะถูกฝังดินนานจนเน่าเปื่อย ต้องนำชิ้นเนื้อและของเหลว เศษอาหารที่พบในกระเพาะ ส่งห้องปฏิบัติการตรวจสอบ คาดใช้เวลา 2 สัปดาห์ และวันเดียวกันพนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู คุมตัวนายนิวัฒน์ สวยทอง และนายภูมิทัศน์ พิบูรณ์สวัสดิ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ซอยเพชรเกษม 116 ย่านพุทธมณฑลสาย 4 ส่วนมูลเหตุจูงใจการสังหาร อาจไม่ใช่เรื่องหึงหวงอย่างเดียว

สำหรับคดีนี้ตำรวจจับผู้ต้องหาได้แล้ว 4 คน ส่วนที่เหลืออีก 3 คน ที่มีทหารรวมอยู่ด้วย อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี ซึ่งโฆษกกองทัพบกยืนยันไม่ปกป้องทหารที่กระทำความผิด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ