มาดามทุสโซเตรียมจัดแสดงหุ่นขี้ผึ้ง "โดนัลด์ ทรัมป์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มาดาม ทุสโซ” ได้ฤกษ์เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของ โดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีคนที่ 45 ของสหรัฐ ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้าพิธีสาบานตนรับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 ม.ค. นี้

วันนี้ (19 ม.ค. 60) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดาม ทุสโซ เปิดตัวหุ่นของ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐคนที่ 45 หลังช่างฝีมือกว่า 20 คน ใช้เวลาสรรสร้างนานกว่า 5 เดือน โดยหุ่นทั้ง 4 ตัว ที่ทำเสร็จสมบูรณ์แล้ว จะถูกส่งไปจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ใน 4 เมืองใหญ่ คือ กรุงลอนดอน นครนิวยอร์ค ออร์แลนโด และกรุงวอชิงตัน ดีซี ซึ่งประจวบเหมาะกับช่วงที่ทรัมป์จะเข้าร่วมพิธีสาบานตนรับตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ ในวันที่ 20 ม.ค. นี้พอดี

หุ่นของทรัมป์สวมชุดสูท ผูกเนคไทสีแดงของพรรครีพับลิกัน โดยส่วนที่ท้าทายที่สุดอย่างเส้นผม และสีผม ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของทรัมป์ ช่างก็บรรจงใส่รายละเอียดอย่างดี โดยผมของทรัมป์นั้นทีมงานใช้ผมคน และขนวัว คิ้วก็ใช้ขนของกระรอก

ทีมพิพิธภัณฑ์ มาดาม ทุสโซ ให้ข้อมูลว่า โชคดีที่เคยมีโอกาสได้วัดตัวทรัมป์ไว้ ที่ตึกทรัมป์ ทาวเวอร์ ตั้งแต่เมื่อปี 1997 และรู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสปั้นหุ่นที่เต็มไปด้วยบุคลิกแบบนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ