คนดังแห่ปัดร่วมงาน สาบานตนของ “ทรัมป์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้พิธีสาบานตนรับแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ จะถือเป็นงานสำคัญและมีเกียรติ รวมทั้งเป็นอีกสีสันสำคัญของงานดังกล่าว แต่พิธีในปีนีดูเหมือนจะมีคนดังจำนวนมากที่ยืนยันว่าจะไม่เข้าร่วมแน่นอน ลองไปสำรวจดูว่ามีใครกันบ้าง

เริ่มกันที่คนแรกคือ ซีลีน ดิออน นักร้องสาวมากประสบการณ์ ที่ สตีฟ ไวน์ เจ้าของโรงแรม เดอะ ลาส เวกัส  ให้สัญญากับ โดนัลด์ ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีคนใหม่  ว่าจะเชิญเธอมาร้องเพลงในพิธีสาบานตนให้ได้ แต่ก็ต้องผิดหวังถูก ดิออน ปฏิเสธไปเรียบร้อย

เช่นเดียวกับ เซอร์ เอลตัน จอห์น ที่ปฏิเสธข่าวลือว่า ตัวเขาจะร่วมทำการแสดงในพิธีสาบานตน ของทรัมป์  โดยระบุว่าสาเหตุที่ไม่ไปร่วมเพราะตัวเขาเป็นชาวอังกฤษ จึงไม่อยากเข้าไปข้องเกี่ยวกับการเมืองสหรัฐฯ แต่ยืนยันว่าความคิดทางการเมืองของเขาไม่เหมือนทรัมป์แน่นอน

ส่วน แรปเปอร์ดังอย่าง ไอซ์ ที ก็ออกมาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ว่า ได้รับโทรศัพท์ติดต่อจากทีมงานของทรัมป์ เชิญให้ไปแสดงบนเวทีสาบานตน แต่เขาไม่รับสายแม้ตาครั้งเดียว และได้บล็อกเบอร์ของทีมงานทรัมป์ที่โทรมาด้วย 

ไม่ต่างจากวงคันทรี่หญิงล้วน “ดิ๊กซี่ ชิคส์” ที่ส่ง ไซมอน เรนชอว์ ผู้จัดการวงออกมายืนยันว่าจะไม่เข้าร่วมพิธีสาบานตนของทรัมป์ แน่นอน เนื่องจากพวกเธอยังไม่ชินกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับสหรัฐฯ ในตอนนี้  นอกจากนี้ เรนชอว์ ยังทิ้งท้ายว่า ศิลปินนักร้องที่ตัดสินใจขึ้นเวทีสาบานตนของ ทรัมป์ ควรเรียกค่าตัวไม่น้อยกว่า 100 ล้านดอลลาร์ เพราะอาจเป็นงานแสดงชิ้นสุดท้ายก็เป็นได้

ส่วน เจนนิเฟอร์ ฮอลิเดย์ นักร้องและนักแสดงสาวผิวสี ที่แม้จะเคยตอบรับเข้าร่วมพิธีสาบานตนบของทรัมป์ แต่ก็ต้องตัดสินใจถอนตัวในภายหลัง เนื่องจากทนกระแสคัดค้านของแฟนๆไม่ไหว จนต้องถึงขั้นออกแถลงการ์ขอโทษที่ตัดสินใจผิดพลาด

ทั้งนี้ จากการให้สัมภาษณ์กับรายการโทรทัศน์ครั้งล่าสุด ตัวทรัมป์เองก็ไม่กล้ายืนยันว่าจะมีคนดัง หรือ ศิลปินดาราคนไหน ที่จะมาร่วมงานพิธีสาบานตนของเขา  แต่ที่แน่ๆ จะมีคนดังระดับโลกอย่างน้อย 1 คนที่ต้องมาร่วมงานแน่นอนนั่นคือ บารัค โอบามา ที่จะต้องมาทำหน้าที่ส่งมอบให้กับประธานาธิบดีคนใหม่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ