ผู้เสียหายสาวบุกร้องดีเอสไอสอบเจ้าอาวาสวัดดังล่วงละเมิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังหญิงสาวรายหนึ่ง เดินทางไปร้องเรียนต่อนายกรัฐมนตรี โดยอ้างว่าถูกเจ้าอาวาสวัดชื่อดัง จังหวัดกาฬสินธุ์ ล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุดเธอเข้าร้องทุกข์ต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษอีกครั้งให้สอบสวนเจ้าอาวาสรูปนี้ พร้อมขอให้ช่วยคุ้มครองความปลอดภัย

วันนี้ (23 ม.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอและภาพถ่าย เป็นหลักฐานสำคัญที่หญิงสาวผู้เสียหายคนนี้นำมาร้องทุกข์ที่กรมสอบสวนคดีพิเศษเพื่อให้สอบสวนกรณีที่เธอกล่าวหาเจ้าอาวาสวัดชื่อดังรูปหนึ่งในจังหวัดกาฬสินธุ์ ว่าเป็นผู้ล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมกับขอให้ดีเอสไอช่วยคุ้มครองเธอและครอบครัว โดยอ้างว่าพระรูปนี้ใช้กระบวนการทางกฎหมายกลั่นแกล้งให้ไม่ได้รับความเป็นธรรม รวมทั้งข่มขู่เธอไม่ให้เปิดเผยเรื่องดังกล่าว

ก่อนหน้านี้หญิงสาวคนนี้ได้นำคลิปวิดีโอและภาพถ่ายชุดเดียวกัน ยื่นต่อพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อตรวจสอบแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วนการร้องทุกข์ต่อดีเอสไอในวันนี้ต้องรอการพิจารณาจากอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษอีกครั้งว่าจะเป็นคดีที่เข้าข่ายความรับผิดชอบของดีเอสไอหรือไม่

ทีมข่าวพีพีทีวีได้ติดต่อสอบถามกรณีที่เกิดขึ้นกับรองเจ้าคณะจังหวัด รักษาการแทนเจ้าคณะจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่า ขณะนี้ออกไปปฏิบัติกิจนิมนต์ต่างอำเภอยังไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูล ส่วน พ.ต.ต.ชูชาติ อุทธิสินธ์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ ผู้รับผิดชอบคดีกรรโชกทรัพย์และคดีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่หญิงสาวผู้เสียหายถูกแจ้งความดำเนินคดีไว้นั้น ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงคดีความที่เกิดขึ้นเนื่องจากคดีอยู่ในการพิจารณาชั้นศาล

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ