อุ่นเครื่องก่อนพรีลิมคืนนี้ เชียร์ “น้ำตาล” ดัน #Thailand ขึ้นอันดับ1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนคลับ “น้ำตาล ชลิตา” ทั้งไทยและนอกทุ่มโหวต นัดคืนนี้ร่วมดัน #Thailand ครองอันดับ1 ทวิตเตอร์ต่อเนื่อง ลุ้นน้ำตาลคว้ามงกุฎเป็นครั้งที่3 กลับไทยสิ้นเดือนนี้

ใกล้เข้าสู่โค้งสุดท้ายอย่างแท้จริง สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยในปีนี้ตัวแทนสาวไทย “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ได้เข้าร่วมประชันความสวยกับเหล่านางงามอีก 85 ประเทศ

โดยในปีนี้กระแสของน้ำตาลในการไปเข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ดีเกินคาดชนิดที่เรียกว่าฉุดไม่อยู่กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งในหมู่แฟนนางงามไทยและแฟนนางงามต่างประเทศ เพราะด้วยหน้าตาที่สวยสง่า รูปร่างดี ความมั่นใจ และการแต่งกายในแต่ละวันของน้ำตาลที่ถูกอกถูกใจหมู่แฟนนางงามไม่เว้นแต่ละวันในโลกโซเชียล ส่งผลให้ตอนนี้ น้ำตาลติดโพลตัวเต็งตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2016 ไปเกือบแทบทุกโพลไปแล้ว

และในปีนี้ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สตั้งกติกาการโหวต 4 ช่องทางหลักคือ  แอพลิเคชั่น VODI , แอพลิเคชั่น MU , เว็บไซต์ Miss Universe และสุดท้าย ทางTwitter ซึ่งช่องทางTwitter เป็นเพียงช่องทางเดียวที่สามารถดูยอดสถิติของแฮชแท็กได้ ซึ่งตอนนี้แฮชแท็กจากสถิติ https://ritetag.com/best-hashtags-for/missuniverse

ระบุว่า แฮชแท็กอันดับหนึ่งใน Twitter คือ #Thailand ซึ่งผลดังกล่าวมาจากการรวมพลังโหวตจากแฟนนางงามทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกที่เชียร์น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์

วันนี้ (26 ม.ค. 60) เหล่าแฟนนางงามหลายเพจ ร่วมกันประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง นัดโหวตให้แก่น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ โดยวิธีการโหวตก็คือ แชร์รูปพร้อมขึ้นแฮชแท็ก #Thailand เวลา 17.00น ให้ติดเทรนด์ใน Twitter เพื่อสร้างกระแสก่อนน้ำตาล จะขึ้นประกวดในรอบ Preliminary ณ กรุงมะนิลา ค่ำคืนนี้ (เวลา18.00น.ตามเวลาประเทศไทย) และต่อด้วยการประกวดชุดประจำชาติ เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย  และโหวตต่อโดยการทวิตรูปและคลิปรอบ Preliminary เมื่อจบการประกวดในค่ำคืนนี้ เวลา 22.00น.  ทั้งนี้เพื่อผลต่อการจัดโพลสุดท้ายของเว็บไซต์ทั่วโลก

สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส2016 จะมีการประกวดรอบตัดสินในวันจันทร์ที่30 มกราคม นี้ เวลา 07.00-10.00 น. การคัดเลือกผู้เข้ารอบในแต่รอบ นอกจากจะใช้คะแนนจากคณะกรรมการตัดสินแล้ว ผู้ชมทางบ้านทั่วโลกสามารถมีส่วนร่วมในการโหวตแบบสดๆได้ด้วย

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเพจเฟซบุ๊ก Miss Universe Thailand และทวิตเตอร์ @chaya_plusz 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ