ตำรวจเร่งไล่ล่าไอหื่นฆ่าข่มขืนหญิงชรา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งไล่ล่าฆาตกรฆ่าข่มขืนหญิงชรา คาดว่าจะหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ


การไล่ล่าคดีคนร้ายฆ่าข่มขืนหญิงสูงวัยต่อเนื่อง 9 คดี ในพื้นที่ 3 จังหวัด คือ นครปฐม สมุทรสงคราม และสมุทรสาคร โดยรายล่าสุดเป็นคดีที่ 10 เกิดขึ้นในท้องที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เป็นหญิงวัย 70 ปี ถูกคนร้ายบุกเข้าไปข่มขืนและลักทรัพย์ ขณะนี้ลูกหลานผู้เสียหายได้ย้ายคุณยายออกนอกพื้นที่ไปแล้ว


ขณะที่ตำรวจกองปราบปรามและตำรวจภูธรภาค 7 ระดมกำลังลงพื้นที่ล่าตัวคนร้าย ที่คาดว่าจะหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ เบื้องต้นบีบพื้นที่เป้าหมายให้แคบลง คาดจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็วๆนี้


ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 และตำรวจกองปราบปราม นำกำลังลงพื้นที่ในต.ลานตากฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เพื่อหาพยานหลักฐานและเบาะแสของคนร้ายก่อเหตุข่มขืนคุณยายวัย 70 ปี พร้อมกับทำร้ายร่างกาย และวางยาเบื่อสุนัขตาย 1 ตัว และลักทรัพย์เงินสด 5,000บาท และพระเหลี่ยมทองอีก 1 องค์ หลบหนีลอยนวล ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้เรียกผู้ต้องสงสัยนับสิบราย มาสอบปากคำและตรวจดีเอ็นเอ มาเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอ.ของคนร้าย แต่ยังไม่ตรงกัน


พล.ต.ท.วีระพงษ์ ชื่นภักดี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวว่า ขณะนี้ได้แบ่งหน้าที่กันทำงาน โดยให้พล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รอง ผู้บัญชาการฯ รับผิดชอบงานสืบสวนติดตามจับคนร้าย ส่วนงานสอบสวนให้พล.ต.ต.วิรัตน์ วัชรขจร รองผู้บัญชาการฯ ดูแลสำนวนคดีให้แน่นหนา


ส่วนพล.ต.ต.สุรชัย ควรเตชะคุปต์ รองผู้บัญชาการฯ ดูแลป้องกันเหตุร้ายไม่ให้เกิดซ้ำอีก โดยเน้นเฝ้าระวังบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง เช่น อยู่ห่างไกลจากชุมชนและมีหญิงสูงอายุอาศัยเพียงลำพัง ทั้งนี้ได้ส่งหน่วยอินทรี 7 ซึ่งเป็นหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรภาค 7 เข้าไปตั้งศูนย์และลงพื้นที่หมุนเวียนในพื้นที่เสี่ยง สร้างความมั่นใจให้กับประชาชน นอกจากนี้ยังมีตำรวจกองปราบปราม อีก 9 ชุดลงพื้นที่ตามแกะรอยจับกุมคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วน ซึ่งสามารถบีบพื้นที่ให้แคบลงได้แล้ว คาดจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆนี้


ขณะที่พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผู้บัญชาการสำนักงานพิสูจน์หลักฐาน กล่าวว่า หลังตรวจสอบหลักฐานคดีที่เกิดขึ้นในลักษณะเดียวกันตั้งแต่ปี 2553 มีพฤติกรรมเชื่อมโยงกันทั้ง 9 คดี ในพื้นที่ 3 จังหวัดคือ นครปฐม สมุทรสงคราม และสมุทรสาคร ซึ่งหากพบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว สามารถนำดีเอ็นเอ.มาตรวจเปรียบเทียบ ถ้าตรงกันก็ยืนยันได้ว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างแน่นอน


ด้านนพ.เจษฎา โชคดำรงสุข อธิบดีกรมสุขภาพจิต ระบุว่า ผู้ต้องหารายนี้น่าจะมีความผิดปกติทางจิต อยู่ในกลุ่มกามวิตถาร ซึ่งเป็นกลุ่มคนจำนวนน้อยมาก แต่ไม่ใช่ปวยโรคจิต โดยผู้ป่วยโรคจิตจะมีหูแว่ว ประสาทหลอน และอาจทำร้ายคนรอบข้างได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ