เอาผิด ร้านอาหารเกาะไข่ ต่อท่อปล่อยของเสีย ลงทะเล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพคลิปร้านอาหารแห่งหนึ่ง ต่อท่อน้ำเสีย ลงทะเล ล่าสุดเจ้าหน้าที่แจ้งความเอาผิดแล้ว ส่วนความคืบหน้ากรณี คนร้ายลักลอบตัดหินงอก หินย้อย ภายในถ้ำ จ.ตรัง ล่าสุดตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

วันนี้ (16 ก.พ. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านอาหารแห่งหนึ่ง บนเกาะยาว จ.พังงา เห็นได้ว่า ร้านอาหารแห่งนี้ มีการต่อท่อยาว จากใต้ถุนร้าน ปล่อยทิ้งสิ่งปฏิกูลลงออกไปในทะเล เป็นหลักฐานที่สำนักงานบริหารจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 6 ให้เจ้าพนักงานประมงชำนาญงาน เข้าไปตรวจสอบและพบว่าเป็นเรื่องจริงและเข้าแจ้งความที่ สภ.เกาะยาว ดำเนินคดีเอาผิดกับผู้จัดการร้านอาหารแล้ว ในฐานฝ่าฝืนคำสั่งกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ด้วยการลักลอบทิ้งขยะมูลฝอย สิ่งปฏิกูล ของเสียของเน่าลงทะเล

อีกหนึ่งกรณีที่เกิดขึ้นในเมืองท่องเที่ยว ไปดูที่จังหวัดตรัง วันนี้ ตำรวจชุดสืบสวนสภ.นาโยง ลงตรวจสอบภายในถ้ำช้างหายอีกครั้งเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม หลังคนร้ายสวมรอยเป็นนักท่องเที่ยวเข้ามาปฏิบัติธรรมและลักลอบตัดหินงอก หินย้อยในถ้ำออกไป เบื้องต้นพบร่องรอยหินงอกหินย้อย ถูกตัดหลายจุด มีทั้งรอยเก่าและรอยใหม่ ส่วนสาเหตุการตัด ตำรวจระบุว่า อาจเป็นความชอบส่วนตัว หรือนำไปเป็นเครื่องรางของขลัง ขณะนี้มีข้อมูลเกี่ยวกับผู้กระทำความผิดหมดทุกคนแล้วซึ่งพบว่าเป็นชาว อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช  อยู่ระหว่างการประสานให้เข้ามอบตัว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ