บรรยากาศ “พระปลัดเสกสรรค์” รายงานตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทหาร ตำรวจ และดีเอสไอ ผนึกกำลังรอบวัดพระธรรมกาย ด้านพระปลัดเสกสรรค์ เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหา ฐานฝ่าฝืนคำสั่งหัวหน้าคสช.แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ดีเอสไอได้ออกหมายเรียกให้พระปลัดเสกสรรค์ เข้าพบเพื่อรายงานตัว เมื่อช่วงเช้า วันนี้ (8 มี.ค.60) พระปลัดเสกสรรค์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.คลองหลวงแล้ว โดยมวลชนธรรมกายแห่ให้กำลังใจตลอดระยะทาง ส่วนบรรยากาศภาพรวมเจ้าหน้าที่ยังตรึงกำลังโดยรอบพื้นที่ ซึ่งพระปลัดเสกสรรค์ ได้เดินเท้าจากตลาดเพื่อไปมอบตัวตามหมายเรียกของกรมสอบสวนคดีพิเศษ  (ดีเอสไอ) ที่ สภ. คลองหลวง มีเพียงผู้ติดตามประมาณ 3-4 รายเท่านั้น พร้อมให้เหตุผลว่า เกรงว่าศิษยานุศิษย์ จะไม่สามารถกลับเข้าพื้นที่ตลาดได้

ทั้งนี้ พระปลัดเสกสรรค์ ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกให้มารายงานตัวเนื่องจากฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ที่ 5/2560 โดยรอบข้างมีคณะศิษยานุศิษย์ที่เดินทางมาด้วยได้นั่งสวดมนต์ระหว่างรอ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนรักษาความปลอดภัยหนาแน่น เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องมือที่ 3 



ขณะที่ เวลา 09:30 ด้านหลังตลาดคลองหลวงซึ่งเป็นที่พักของสามเณรและภิกษุ มีกำลังตำรวจควบคุมฝูงชน เข้ามายืนตั้งแถวเป็นแนวตลอดด้านข้างของตลาด


 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ