“พาวเวอร์ เรนเจอร์ส” สร้างฮีโร่รักเพศเดียวกันครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนังซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังอย่าง พาวเวอร์ เรนเจอร์ส ถูกนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง เปิดตัวฮีโร่พาวเวอร์ เรนเจอร์สสีเหลืองที่เป็นกลุ่มคนรักเพศเดียวกัน ถือเป็นเรื่องแรกของโลกในสาขาภาพยนตร์แนวนี้

การเปิดตัวของภาพยนตร์ชื่อดังอีกหนึ่งเรื่องอย่าง พาวเวอร์ เรนเจอร์ส กลับยืนหยัดเปิดตัวจุดยืนของคนเพศนี้ ด้วยการสร้างตัวละครเป็นกลุ่มคนรักเพศเดียวกันซึ่งถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่มีตัวละครแบบนี้ในประเภทซูเปอร์ฮีโร่ 

ตัวละครที่ว่านี้คือ Trini หรือพาวเวอร์เรนเจอร์สสีเหลือง รับบทโดยนักแสดงสาว เบคกี จี ซึ่งในภาครีเมคนี้ ผู้กำกับ ดีน อิสราเอไลท์ เผยว่า Trini คือหัวใจสำคัญของเรื่อง เพราะเธอเกิดความรู้สึกสับสน อึดอัด และกำลังตามหาตัวเองว่าเป็นอะไร และสุดท้ายทางออกของความขับข้องใจและความสับสนทั้งหมดนี้จะถูกจัดการอย่างไร นั่นคือสิ่งที่ทั้งตัวผู้กำกับและทีมงานต่างก็อยากให้ทุกคนได้ร่วมกันหาคำตอบ

ขณะที่ด้านนักแสดงสาว เบคกี กล่าวว่ายังมีเด็กๆอีกหลายคนที่ไม่กล้าจะคิด ไม่กล้าจะตัดสินใจ เธอเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสอนอะไรหลายๆอย่าง สร้างความกระจ่าง และขจัดความกังวลและสับสน ไม่ให้เลือกทำสิ่งที่ผิดหรือเดินไปในทางที่กล้าๆกลัวๆ ทั้งนี้ก็เพื่อจะให้พวกเขาเหล่านั้นได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี สร้างสรรสิ่งดีๆ เพื่อสังคมและโลกของเราต่อไป

โดยพาวเวอร์ เรนเจอร์ส นั้นปล่อยข่าวตัวละครนี้ออกมาหลังจากกระแสของภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Beauty and the Beast หรือโฉมงามกับเจ้าชายอสูร ถูกสั่งห้ามฉายในประเทศมาเลเซีย เนื่องจากเลอ ฟู ตัวร้ายของเรื่องนี้เป็นกลุ่มคนรักเพศเดียวกันซึ่งลงความเห็นแล้วว่าไม่เหมาะสมกับศีลธรรมและจริยธรรมทางศาสนาอิสลามในประเทศ ปัจจุบันกองเซนเซอร์ของทางมาเลเซียได้ประกาศเลื่อนการฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ