จับแล้วมือตีหัวกก.ลุมพินี มุ่งปมมวยแพ้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จับแล้วคนร้ายตีหัวกรรมการห้ามมวยเวทีลุมพินี เตลิดเข้าสุรินทร์เตรียมหลบหนีไปกัมพูชา พบปมเจ้าของค่ายมวยจ้างวาน เหตุตัดสินมวยในค่ายแพ้สูญเงินพนันก้อนโต

วันนี้ (29 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีรายงานความคืบหน้าเหตุ 2 คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ บุกตีหัวนายอุดม ดีกระจ่าง ประธานกรรมการเทคนิคสนามมวยลุมพินี และยิงนายอนุชา ประทุมมา รปภ.เสียชีวิต ล่าสุดฝ่ายสืบสวนแกะรอยจนพบแหล่งกบดาน 1 ใน 2 คนร้ายคือ นายจิระพันธ์ โกยทรัพย์ ผู้ใช้ไม้ตีนายอุดมได้รับบาดเจ็บ โดยหลบหนีไปที่ด่านช่องจอม อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ขณะจะเข้าประเทศกัมพูชา และให้การว่าไม่พอใจการตัดสินมวยของนายอุดม ซึ่งตำรวจกำลังนำตัวกลับมาสอบสวนอย่างละเอียด และจะแถลงข่าวที่ สน.บางเขน ในเวลา 09.00 น. วันนี้ ก่อนนำตัวไปทำแผนและฝากขังต่อศาล

ทั้งนี้ก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนสอบสวนจนรู้ตัวผู้ต้องสงสัยคือ นายจิระพันธ์ โกยทรัพย์ อายุ 35 ปี เชื่อว่าน่าจะเป็นผู้ใช้ไม้ตีศีรษะนายอุดม โดยหลังก่อเหตุ คนร้ายขี่จักรยานยนต์มุ่งหน้าวงเวียนบางเขน ถนนรามอินทราขาเข้า ไปจอดรถก่อนถึงหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลรามอินทรา จากนั้นจึงโยนไม้ที่ใช้ก่อเหตุลงไปในคูน้ำเลียบกำแพงศูนย์พัฒนากีฬา กองทัพบก รามอินทรา ต่อมาคนซ้อนท้ายได้ลงจากจักรยานยนต์ก่อนจะวิ่งข้ามฝั่งหลบหนีเข้าไปในซอยด้านข้างห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล รามอินทรา

นอกจากนี้ตำรวจได้ข้อมูลด้วยว่า นายจิระพันธ์น่าจะถูกว่าจ้างโดยเจ้าของค่ายมวยชื่อดังแห่งหนึ่ง สาเหตุจากการจัดการแข่งขันชกมวยเมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา ในศึกอีมิแน้นท์แอร์ นักมวยของผู้จ้างวานแพ้ ทำให้เสียเงินหลักสิบล้านบาท ซึ่งอาจจะเป็นประเด็นนำไปสู่ความไม่พอใจในตัวนายอุดม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ