วงจรปิดล่ามือบึ้มหน้ากองสลากเก่า “ศรีวราห์” ยันแค่ป่วนไม่หวังชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายก่อเหตุวางระเบิดหน้ากองสลากเก่า ถนนราชดำเนิน ขณะที่รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่าแค่ปั่นป่วนสร้างสถานการณ์และไม่ประสงค์เอาชีวิต

วันนี้ (6 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดถึงวินาทีที่เกิดเหตุระเบิดบริเวณถังขยะหน้าสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเก่า ถนนราชดำเนินกลาง ก่อนจะเกิดเสียงระเบิดตูมดังสนั่น ระหว่างช่วงค่ำของวานนี้ (5 เม.ย. 60) ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทันทีจำนวน 2 ราย ประกอบด้วยพนักงานทำความสะอาดลูกจ้างชั่วคราวสำนักงานเขตห้วยขวางและประชาชนทั่วไป โดยหน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลจนอาการปลอดภัยแล้ว

ด้านพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าระเบิดที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเป็นระเบิดแรงดันต่ำและมีคราบเขม่าในจุดเกิดเหตุ จึงสั่งการให้เก็บหลักฐานทุกอย่างไปตรวจสอบ ไม่เว้นแม้แต่ขยะ โดยระเบิดประเภทนี้ไม่ได้หวังผลต่อชีวิต เพราะไม่ใช่ระเบิดแสวงเครื่อง ส่วนวัสดุใช้ประกอบระเบิดนั้นสามารถประกอบเองได้ง่ายหรือหาซื้อได้ทั่วไป พร้อมยืนยันกับประชาชนว่าไม่มีอะไรต้องน่าตกใจ และคาดว่าคงจะไม่เกิดเหตุขึ้นอีกอย่างแน่นอน แต่เจ้าหน้าที่จะต้องเฝ้าระวังอย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ