หนุ่มเมาแอบเข้าหาแฟนเพื่อนหวังข่มขืน จ.ฉะเชิงเทรา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านช่วยกันรวบตัวหนุ่มพเนจรที่มาอาศัยนั่งกินเหล้ากับเพื่อน แต่พอเมากับพยายามจะข่มขืนแฟนของเพื่อน จนเกิดการทะเลาะวิวาท ชาวบ้านเห็นจึงพยายามจะห้ามแต่ดันโดนลูกหลงไปด้วย

วันนี้ (12 เม.ย. 60) เวลา 01.30 น. ร.ต.อ.นครินทร์ ฮกลิ้ม รองสารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ เข้าตรวจสอบเหตุชายเมาสุราและพยายามจะข่มขืนแฟนสาวของเพื่อน จนเกิดการทะเลาะวิวาท โดยที่เกิดเหตุพบนายประโยชน์ อินทรเชื้อ อายุ 46 ปี ถูกชาวบ้านควบคุมตัวเอาไว้ได้

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายประโยชน์ได้เดินทางมาจากปราจีนบุรี และมาพักอาศัยหลับนอนอยู่กินกับนายศักดิ์ ลี้ภัย อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนที่เคยรู้จักกันมาก่อน และยังมีนางวิไล เอี่ยมสะอาด อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นแฟนของนายศักดิ์ มาพักอาศัยด้วยกันที่บริเวณใต้สะพานต่างระดับหน้าโรงพยาบาลเกษมราษฎร์

หลังจากที่นั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกันดีๆ จนกระทั่งเมา นายประโยชน์พยายามจะข่มขืนแฟนสาวของนายศักดิ์ แต่แฟนสาวนายศักดิ์ได้ร้องให้ช่วย จะเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่นายประโยชน์จะวิ่งหนีมาทางสถานีขนส่ง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงพยายามจะช่วยห้าม โดยมีนายจีรวัฒน์ พรหมเจริญ ได้เจรจารอเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่กลับถูกนายประโยชน์ชกเข้าที่บริเวณโหนกแก้มด้านซ้าย จนผู้ที่เห็นเหตุการณ์และนายศักดิ์ได้เข้าจับตัวนายประโยชน์เอาได้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวไปสอบสวน และได้เข้าทำการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานต่างระดับหน้าโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ พบว่าเป็นแหล่งมั่วสุมของพวกกลุ่มคนพเนจร ที่มาอาศัยหลับนอนใต้สะพาน และนั่งกินเหล้า และดมกาว 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ