วอนตามหา “คุณต๋อย” หายออกจากบ้านย่านนนทบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยกทัพบรรเทาทุกข์ขอกระบอกเสียงตามหาคนหาย การรอคอยจากพี่สาว ถึงคุณล้วน หรือต๋อย น้องชายของเธอวัย 46 ปี ที่หายตัวออกจากบ้านย่านนนทบุรี เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านมนวดี แสดงภาพสุดท้ายของนายล้วน สิณาลักษณ์ หรือต๋อย ขณะเขานั่งอยู่ลำพังที่สนามเด็กเล่นแห่งนี้ ก่อนที่จะเดินหายออกไปทางซอย 17 อย่างไม่ย้อนกลับ และนับจากวันนั้น การรอคอยด้วยความหวังของครอบครัวไม่เคยสิ้นสุด

สำหรับรูปพรรณสัณฐานจากภาพถ่าย นับเป็นเบาะแสเพียงชิ้นเดียว ที่ครอบครัวหวังปาฏิหาริย์ นำพาให้พบหน้าเขาอีกครั้ง แต่ด้วยอุปนิสัยที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จึงทำให้อดเป็นห่วงไม่ได้ว่า คุณต๋อยจะเผชิญชีวิตในโลกภายนอกอย่างไร ในวันที่ต้องห่างจากอ้อมแขนของพี่สาว ผู้เลี้ยงดูมานานกว่า 15 ปี

ขณะที่ ศาลาที่ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คุณต๋อย มักจะแวะเวียนมานั่งเล่นอยู่เสมอ และทุกคนยังรอคอยภาพนี้อยู่นะคะ หากคุณผู้ชมพบเบาะแสของบุคคลในภาพนี้ ช่วยแจ้งกลับมาที่ยกทัพบรรเทาทุกข์ เพราะเราเชื่อว่าทุกข์แห่งการรอคอย ต้องมีวันสิ้นสุด

หากคุณผู้ชมพบเบาะแสของคุณล้วน สิณาลักษณ์ หรือคุณต๋อย ชายวัย 46 ปี รูปร่างผอม ผิวสองสี ส่วนสูงประมาณ 156 ซม. จุดสังเกตคือมีรอยสักคำว่า “LOVE” ที่นิ้วมือทั้งสองข้าง โปรดช่วยแจ้งเบาะแสกลับมาได้ที่รายการยกทัพบรรเทาทุกข์ โทร.06-1715-4941

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ