พี่สาวติดต่อน้องไม่รับสาย 5 วัน พบเป็นศพ จ.ปทุมธานี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดปทุมธานีรับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน ขอให้เข้าตรวจสอบ หลังได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากห้องพักของน้องชาย เมื่อเปิดเข้าไปพบว่ากลายเป็นศพนอนอืดอยู่ในห้อง นานกว่า 5 วัน

นางฟอง อ้นเบ้า ชาวจังหวัดนนทบุรี ร้องขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยตรวจสอบที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ย่านคลองสี่ ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังมาหาน้องที่ห้องพัก แต่ได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากห้องพัก ซึ่งห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 2 ห้องที่ 18 เจ้าหน้าที่พบว่าประตูห้องดังกล่าวถูกล็อคปิดจากด้านใน และได้กลิ่นเหม็นเน่าเหม็นคลุ้งออกมา เมื่อเปิดประตูได้ ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายประสูติ อ้นเบ้า นอนเสียชีวิตในลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นห้องหน้าจอทีวี สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง ตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้และไม่พบบาดแผลตามร่างกาย นอกจากนี้ยังพบว่าทีวีถูกเปิดทิ้งไว้ และ พัดลมก็เปิดทิ้งไว้เช่นกัน ไม่พบทรัพท์สินสูญหายแต่อย่างใด

นางฟอง ให้การว่า ตนไม่สามารถติดต่อน้องชายได้ เมื่อมาดูที่ห้อง ได้กลิ่นเหม็น จึงโทรแจ้งให้มาตรวจสอบ ทราบว่าผู้ตายอยู่ที่นี้ได้ 2 ปีแล้ว และไม่ได้ทำงานอะไร และก็ไม่มีโรคอะไร คาดว่าช่วง 2-3 วันนี้ที่ผ่านมาอากาศร้อนจัด จนอาจทำให้ผู้ตายหน้ามืดล้มหน้าคว่ำก็ได้ ด้านร้อยเวรสอบสวนได้ส่งผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุยเดช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ