สปารองเท้าเดลิเวอรี่บริการถึงที่ สะอาดถึงใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไอเดียดีสร้างรายได้ธุรกิจสปารองเท้าแบบเดลิเวอรี่ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนรักรองเท้า เพียงแค่กดโทรศัพท์หรือเรียกใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่กี่นาทีรองเท้าก็สะอาดเหมือนซื้อใหม่

นายอาซัม เหว่ยแมะ พ่อครัววัย 25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์คู่ใจพร้อมกล่องอุปกรณ์ให้บริการซักแห้งรองเท้าให้กับลูกค้าที่ในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ตามที่ลูกค้าโทรศัพท์เรียกใช้บริการ โดยจะมีอุปกรณ์ทั้งน้ำยา ขจัดคราบ แปรงขัด ผ้าซับน้ำ และ ยางลบ ลงมือทำความสะอาดรองเท้าให้กับลูกค้าที่โทรศัพท์เข้ามาจองคิวบริการสปารองเท้า

โดยค่าบริการสปารองเท้าเดลิเวอรี่คิดตามประเภทและสภาพรองเท้า หากเป็นรองเท้าผ้าใบทั่วไป 55 บาท ผ้าใบหุ้มข้อและผ้าใบสีขาวเริ่มต้นที่ 65 บาท ผ้าใบหุ้มข้อเริ่มที่ 75 บาท ส่วนรองเท้าหนังเริ่มที่ 85 - 150 บาท ตามสภาพ และนอกจากบริการสปารองเท้าแบบเดลิเวอรี่ ใครไม่สะดวกมีบริการรับรองเท้าเพื่อนำไปซักทำความสะอาดพร้อมนำส่งกลับถึงบ้าน

นายอาซัม กล่าวต่อว่า ลูกค้าหลายคนไม่กล้าใช้บริการเพราะอายที่รองเท้าสกปรกและมีกลิ่นอับ แต่ตนเองไม่เคยรังเกียจและยินดีทำความสะอาดให้ด้วยความเต็มใจ เมื่อเห็นรอยยิ้มของลูกค้าก็ดีใจ โดยหลังจากเปิดให้บริการและเปิดเพจ knowledge  SUN  มาได้ 4 เดือน เริ่มมีลูกค้าให้ความสนใจเรียกใช้บริการมากขึ้น ล่าสุดเฉลี่ยวันละ 10 - 15 คู่ สร้างรายได้เสริมวันละ 500 ถึง 1,000 บาท ส่วนต่างอำเภอหรือต่างจังหวัดก็สามารถส่งทางไปรษณีย์มาให้ได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ