รถทัวร์ชนเก๋ง 3 คัน ผู้โดยสารเจ็บนับ 10 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถทัวร์โดยสารสายกรุงเทพฯ บึงกาฬ ซึ่งขับฝ่าสายฝนมาด้วยความเร็วเพื่อเข้าตัวเมืองนครราชสีมาได้พุ่งชนรถที่จอดติดสัญญาณไฟอยู่ทำให้รถยนต์เสียหาย 3 คัน และมีผู้โดยสารรถทัวร์บาดเจ็บนับ 10 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เข้าตรวจสอบสภาพความเสียหายบริเวณด้านหน้ารถโดยสารประจำทาง ปรับอากาศ ชั้น 1 สีฟ้าขาว สายกรุงเทพฯ-บึงกาฬ หลังพุ่งชนท้ายรถยนต์และรถกระบะที่จอดติดสัญญาณไฟอยู่ 3 คันบริเวณสี่แยกทางเข้าโรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมา ถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้า อำเภอเมืองนครราชสีมา ส่วนภายในรถโดยสารพบผู้โดยสารที่มากับรถคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกนับ 10 คนจึงรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียง

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า รถโดยสารประจำทางปรับอากาศคันดังกล่าว รับผู้โดยสารมาเต็มคัน โดยเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อที่จะมาจอดพักรถที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร จังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 1 ซึ่งคนขับยอมรับว่าขับรถฝ่าสายฝนมาด้วยความเร็วสูง และไม่ทันสังเกตเห็นรถที่จอดติดสัญญาณไฟจราจรอยู่จึงพุ่งชนอย่างแรงจนทำให้รถคู่กรณีเสียหาย ส่วนผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปคนขับรถโดยสารไปสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ