จัดเวรยามเฝ้า “ป่ากางเกงใน” ป้องกันวัยรุ่นเข้ามั่วสุม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากโลกออนไลน์แชร์ภาพกางเกงในแขวนบนต้นไม้ และยังพบถุงยางอนามัยใช้แล้วจำนวนมาก ในป่ารกร้างแห่งหนึ่งของจังหวัดมหาสารคาม จนถูกเรียกว่า "ป่ากางเกงใน" ล่าสุดชาวบ้านระดมกำลัง เข้าเก็บกวาด พร้อมจัดเวรยามเฝ้าห้ามวัยรุ่นเข้ามั่วสุมอีก

วันนี้ (5 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ทำความสะอาด เก็บกวาดกางเกงชั้นใน ถุงยางอนามัย และเจลหล่อลื่น ออกจากป่ารกร้างในตำบลท่าสองคอน อำเภอเมืองมหาสารคาม โดยป่าดังกล่าวมีพื้นที่ประมาณ 8 ไร่ ติดแม่น้ำชี ห่างจากสถานศึกษาไม่ถึง 3 กิโลเมตร จุดนี้วัยรุ่นให้ชื่อว่า ป่ากางเกงใน ตามพฤติกรรมที่จะทิ้งกางเกงในไว้แสดงเชิงสัญลักษณ์ว่า ได้มาพลอดรักในสถานที่นี้แล้ว

ชาวบ้านละแวกนี้บอกว่า มักพบเห็นวัยรุ่นขับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ แวะเวียนเข้ามาในบริเวณนี้ทั้งช่วงบ่ายและหัวค่ำ แต่เนื่องจากเป็นที่ส่วนบุคคล และมีสภาพป่ารกร้าง ชาวบ้านจึงไม่กล้าตามมาดู 

ผู้สื่อข่าวทดลองสืบค้นพบแฮชแท็ก “ป่ากางเกงใน” ปรากฏภาพและโพสต์ข้อความในโซเชียลออนไลน์มาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2559 มีการชวนกันในกลุ่มชายรักชายบนทวีตเตอร์ ให้มาทำกิจกรรมทางเพศร่วมกันในป่าแห่งนี้ คาดว่าเป็นค่านิยมและการอยากรู้อยากลอง สร้างความแปลกใหม่และตื่นเต้น ถ่ายภาพสถานที่และกางเกงใน ไปโพสต์อวดกันในกลุ่มทวีตเตอร์ จนเป็นข่าวโด่งดัง ซึ่งหลังจากมีข่าว ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวอีก

ล่าสุด นายวีรยุทธ ทุมดี ปลัดอำเภอเมืองมหาสารคาม ประสานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทหาร ตำรวจ และ อปพร.หมู่บ้าน จัดเวรยามคอยลาดตระเวนในพื้นที่ เพื่อป้องกันไม่ให้วัยรุ่นมามั่วสุม


PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ