มือมืดลอบเผารถคนหนุน "ปลัดแม่สะเรียง"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำหรับคดีค้าประเวณีเด็กแม่ฮ่องสอนยังไม่สามารถจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้ไม่หมด ก็มาเกิดเหตุรุนแรงที่ผู้เสียหายเชื่อว่าเกี่ยวข้องกับการที่เขาสนับสนุนปลัดอำเภอแม่สะเรียง ด้วยการร้องรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้ตรวจสอบการย้ายปลัดคนนี้ เข้ากรุศาลากลางจังหวัด

ช่วงเช้าวันนี้ นายไท  ปุณณนุพุฒิพงส์   อายุ 51 ปี ชาวบ้าน หมู่ 5 ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน  เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน  สภ.แม่สะเรียง ว่าถูกผู้ไม่หวังดีลอบเผายางล้อหน้าทั้งสองข้าง รถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว  ทะเบียน 1 กบ 1352 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ในโรงรถบริเวณบ้านพัก ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ  03.00 น.ของวันนี้ โดยไม่ทราบว่าเป็นฝีมือใคร

และเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ช่วงที่ไฟฟ้าดับ ก็ถูกมือมืดปาก้อนหินเข้าใส่บ้านมาครั้งหนึ่งแล้ว ก่อนจะถูกลอบวางเพลิงรถกระบะ นายไทเชื่อว่า สาเหตุทั้งหมดน่าจะมาจากการที่เขา เข้าไปสนับสนุนนายบุญญฤทธิ์  นิปวณิชย์  ปลัดอำเภอแม่สะเรียง  ที่ร่วมเปิดโปงขบวนการค้ามนุษย์ และส่งเรื่องร้องเรียนไปยังรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย  ให้ตรวจสอบกลุ่มมวลชนที่เดินทางมาขับไล่นายบุญญฤทธิ์และการย้ายนายบุญญฤทธิ์ไปทำงานที่ศาลากลางจังหวัด 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ