พลุระเบิดในงาน “ตำนานกระบี่” เจ็บ 23 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุพลุระเบิดระหว่างเปิดงาน “ตำนานกระบี่ เมืองแห่ง 12 นักษัตร” ที่บริเวณลานพระอาทิตย์ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

เมื่อวานนี้เวลา 21.00 น. เกิดอุบัติเหตุพลุดอกไม้ไฟระเบิด ระหว่างที่มีการจุดพลุในระหว่างพิธี เปิดงาน “ตำนานกระบี่ เมืองแห่ง 12 นักษัตร” ที่บริเวณลานพระอาทิตย์ สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ หมู่ 7 ตำบลไสไทย อำเภอเมืองจังหวัดกระบี่ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 23  ราย  เป็นหญิง 18 คน ชาย 5  คน  ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเรียนที่ร่วมทำการแสดงบริเวณหน้าเวที และรอการแสดง ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย แขนขา เจ้าหน้าที่จึงได้รีบทำการปฐมพยาบาล  ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่  เบื้องต้นอาการปลอดภัยทุกคน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสอบสวนสอบสวน ทราบว่าขณะกำลังจะเสร็จสิ้นการแสดงนั้น ได้มีการจุดพล ขึ้นบนท้องฟ้า โดยตั้งฐานที่บริเวณริมทะเล ห่างจากจุดที่มีการแสดงประมาณ 10 เมตร ซึ่งหลังจากที่มีการจุดพลุไปได้ประมาณ 10 ลูก ทันใดนั้นพลุชุดต่อมาก็ได้ระเบิดขึ้นด้านล่าง สะเก็ดพลุก็กระเด็นไปโดนนักแสดงที่อยู่บริเวณใกล้เคียง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากฐานพลุชุดหลังไม่แน่น และเกิดล้มลงระว่างที่มีการจุดชนวนระเบิด เป็นเหตุให้ประกายไฟกระเด็นไปโดนผู้บาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป เพราะอยู่ในระหว่างเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่เข้าตรวจสอบรายละเอียดและหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ