รวบหนุ่มโชว์ของลับ ท่าเรือชิดลม อ้างป่วยควบคุมตัวเองไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจแถลงจับกุม ผู้ต้องหาก่อเหตุสำเร็จความใคร่ บริเวณตรงข้ามท่าเรือชิดลม ริมคลองแสนแสบ หลังมีคนโพสต์ไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊กแจ้งเบาะแส

วันนี้ (30 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการ ตำรวจนครบาล นำทีมแถลงผลการจับกุมนายธันยพัฒน์ ศรีนพนันท์ อายุ 29 ปี อาชีพค้าขาย เป็นผู้ต้องหาก่อเหตุสำเร็จความใคร่ บริเวณตรงข้ามท่าเรือชิดลม ริมคลองแสนแสบ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับทราบว่ามีผู้เสียหายได้โพสต์ไลฟ์สด ผ่านทางเฟซบุ๊กถึงพฤติกรรมบุคคลทำอนาจารสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง จึงทำการสืบสวนจนทราบว่าเป็นนายธันยพัฒน์ และจากการสอบสวนนายธันยพัฒน์ให้การยอมรับว่าตนเองมีอาการลักษณะดังกล่าวมาสักระยะหนึ่งแล้ว เมื่อเจอผู้หญิงหน้าตาดี จะเกิดอาการทันที และมักจะหักห้ามใจไม่ได้ โดยตนเองพยายามค้นหาเบอร์โทรศัพท์ของแพทย์ เพื่อปรึกษาแต่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวสูง ตนจึงยังไม่ได้รักษาตัว ยอมรับว่าเวลาทำไปไม่รู้ตัวและควบคุมตัวเองไม่ได้จริงๆ วันนี้ตนยอมรับผิดยินดีขอขมาผู้เสียหายและรับโทษตามกฎหมาย

ด้าน ผู้เสียหายที่ไลฟ์สดเหตุการณ์ดังกล่าว เปิดเผยว่า อยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องธรรมดา ผู้หญิงทั่วไปเจอเหตุการณ์แบบนี้มักจะปล่อยไป ซึ่งถ้าหากเราปล่อยไปก็อาจเกิดเหตุไม่ดีได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำอนาจาร อันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท หรือจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลปทุมวันต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ