“วศิน” ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ ถูกจับที่ลาว อ้าง “เปรี้ยว” ฆ่า หั่น คนเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ว่าหญิงสาว 2 คน ที่หนีไปฝั่งประเทศเมียนมาร์จะยังจับไม่ได้ แต่ที่หนองคายมีความคืบหน้าค่อนข้างมาก เพราะสามารถจับกุมชายหนึ่งคน ที่เป็น 1 ใน 4 ผู้ต้องหาได้แล้ว หลังหลบหนีไปยัง สปป.ลาว

นายวศิน นามพรม หนึ่งผู้ต้องผู้ต้องหาร่วมฆ่าหั่นศพนางสาวแอ๋ม ถูกตำรวจชุดสืบสวน ภาค 4 เจ้าหน้าที่ ตม.หนองคาย และเจ้าหน้าที่ของ สปป.ลาว จับกุมตัวได้ที่ ลาวัลเกสต์เฮ้าส์ ในนครหลวงเวียงจันทน์ และควบคุมตัวกลับมาที่ประเทศ ก่อนจะนำตัวไปยังกองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 จังหวัดขอนแก่น

หนึ่งในทีมจับกุม ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า นายวศิน รับสารภาพอยู่ในเหตุการณ์ที่นางสาวแอ๋มถูกฆ่าด้วย แต่ไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่า

ในข้อมูลชุดนี้ นายวศิน อ้างว่า ผู้ต้องหาที่หลบหนี คือ นางสาวปรียานุช หรือ เปรี้ยว มีความแค้นส่วนตัวกับ นางสาวแอ๋ม เพราะเชื่อว่า นางสาวแอ๋ม เป็นสายให้ตำรวจชี้เป้าจับกุมนางสาวเปรี้ยวในคดียาเสพติด เมื่อมีโอกาสจึงคิดแก้แค้น จึงไปเช่ารถ ฮอนด้า ซีอาร์วีมา ให้นายวศินเป็นคนขับ และลักพาตัวนางสาวแอ๋มมา

ทีมจับกุม ยังเผยคำให้การของนายวศิน ว่า ระหว่างทาง นางสาวเปรี้ยว ใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวนางสาวแอ๋มพร้อมทำร้ายร่างกาย จนนางสาวแอ๋ม ท้าทายว่า “ซ้อมเลย ถ้ารอดไปได้ จะมาเอาคืน” ทำให้นางสาวเปรี้ยว ทำร้ายแอ๋มจนเสียชีวิต จากนั้นได้ขับรถจากขอนแก่น นำศพนางสาวแอ๋มไปทิ้งที่ อำเภอเขาสวนกวาง ในที่ดินที่อ้างว่าเป็นของนางสาวเปรี้ยว

ส่วนการหั่นศพ นายวศิน อ้างว่า นางสาวเปรี้ยว แวะซื้อเลื่อยจากร้านขายวัสดุก่อสร้าง และยังซัดทอดว่า ผู้ที่ลงมือหั่นศพ คือ นางสาวเปรี้ยวเพียงคนเดียว

ทั้งนี้ ตำรวจควบคุมตัวนายวศิน เดินทางจากจังหวัดหนองคาย มาทำแผนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในตัวเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นสถานที่หั่นศพนางสาวแอ๋ม

ล่าสุด ตำรวจยืนยันว่าผู้หญิงอีก 1 คน คือ นางสาวจิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบนซ์ โดยควบคุมตัวได้ที่จังหวัดอุบลราชธานี ตั้งแต่เมื่อวานนี้  ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ภาค 4

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ