วัยรุ่นนัดเล่นเกมส์อาร์โอวี ก่อนถูกคนร้ายกราดยิงใส่ ดับ 1 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายบุกกราดยิงใส่วัยรุ่นที่นั่งเล่นเกมส์ในบ้าน มีนักศึกษาเสียชีวิต 1 คน ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ขณะที่ ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุ

วันนี้ (2 มิ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายบุกกราดยิงนักศึกษาที่ บ้านเลขที่ 14 ซอยกันตะบุตร 2 แยกซอยยูริ ถนนสุขุมวิท ตำบลปากน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ พบศพ นายณัฐดนัย แจ่มแจ้ง อายุ 22 ปี นักศึกษาปี 3 คณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยหอการค้า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ที่บริเวณใต้รักแร้ซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน ตรวจสอบ กำแพงปูนข้างรั้วบ้านพบ รอยกระสุน 3 รู ที่พื้นถนนใกล้รั้วบ้าน พบหัวกระสุนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 3 หัว ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บถูกยิงที่แขนซ้ายอีก 1 คน คือ นายธนกร สมัครใจ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง โรงพยาบาลในพื้นที่

สอบถาม นายสุวิชา สังข์บุญนาค เพื่อนผู้ตายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองและเพื่อนรวม 9 คน นัดกันมาเล่นเกมส์ อาโอวี ที่หน้าบ้านตนเอง แต่ระหว่างเล่นเกมส์ อยู่ๆก็มีเสียงปืน กราดยิงเข้ามา 5-6 นัด โดยไม่ทราบทิศทาง จึงพากันหมอบและวิ่งหนีตาย เข้าไปในบ้าน ระหว่างนั้น ก็เห็นนายณัฐดนัยฟุบลงไปกองกับพื้น จึงช่วยกันดึงร่างนายณัฐดนัยหลบกระสุน เมื่อเหตุการณ์สงบ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

เบื้องต้น ตำรวจต้องสอบสวนปากคำเพื่อนผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเคยมีปัญหากับใครหรือไม่ ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่า น่าจะมีมากกว่า 1 คน โดยก่อนลงมือ น่าจะขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาจอดปากซอย ก่อนเดินไปหลบข้างกำแพงรั้วบ้าน จากนั้น จึงกราดยิงใส่กลุ่มผู้ตาย ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ