หนุ่มซิ่งจยย.ชนเหล็กกั้นใต้ทางด่วนเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดสมุทรปราการ เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนรั้วเหล็กใต้ทางด่วนกาญจนภิเษก ทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากขับรถมาด้วยความเร็วสูงประกอบกับเมาสุรา และทัศนวิสัยการขับขี่ไม่ดีเนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นที่มืด

เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนรั้วเหล็ก ใต้ทางด่วนกาญจนภิเษก  บริเวณด่านปากน้ำ ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายอัศดา กุยลา อายุ 20 ปี โดยมีบาดแผลที่ศีรษะและลำตัว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยีห้อ ยามาฮ่า สีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน อยู่ในสภาพกระเด็นข้ามรั้วเหล็กซึ่งมีความสูงกว่า 1 เมตร   50 เซนติเมตร ก่อนตกลงมาพังเสียหาย

จากการสอบสวนทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปดื่มสุราสังสรรค์กับเพื่อน ที่ร้านใกล้จุดเกิดเหตุ โดยผู้ตายยืมจักรยานยนต์ของเพื่อนในกลุ่ม เพื่อขี่กลับไปทำธุระที่บ้านพัก  คาดว่าน่าจะขี่จักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับจุดเกิดเหตุ อยู่ใต้ทางด่วนและเป็นที่มืด ทำให้ผู้ตายมองไม่เห็นทางแยกที่มีรั้วเหล็กกั้น จึงพุ่งชนรั้วกั้นอย่างแรงและเสียชีวิตดังกล่าว  เบื้องต้นตำรวจส่งศพไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง  ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากขับรถด้วยความเร็วสูงขณะเมาสุรา รวมทั้งทัศนวิสัยการขับขี่ไม่ดีเนื่องจากเป็นที่มืด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ