ตำรวจไล่ล่าจับสามีวัย 52 ผู้ก่อเหตุฆ่าฝังดินคุณยาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับเป็นคดีสะเทือนขวัญอีกคดีหนึ่ง ที่ผู้ก่อเหตุคือสามีใหม่วัย 52 ปี ได้ก่อเหตุฆ่าฝังดินภรรยาวัย 60 ปี ไว้ข้างบ้านในจังหวัดสมุทรปราการ แล้วหนีไป ล่าสุดตำรวจเร่งไล่ล่าตามจับผู้ก่อเหตุ ขณะที่เพื่อนบ้านยืนยันผู้ต้องหามีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิตบ่อยครั้ง

ตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ เรียกพยานคดีฆาตกรรมอำพรางศพ นางสาวสุรัก อุ้มญาติ อายุ 60 ปี มาสอบสวนเพิ่มเติม หลังเจ้าหน้าที่พบศพในหลุมลึก 50 เซนติเมตร ที่ซอกข้างบ้านไม่มีเลขที่ ในซอยอยู่สุข 13 ถนนศรีนครินทร์ ย่านตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ เมื่อค่ำวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุในคดีนี้คือ นายวิจิตร พันธุ์ภู่ สามีวัย 52 ปี  ที่หลบหนีไปก่อนหน้านี้

ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าถึงพฤติกรรมของนายวิจิตร ว่า หลังพ้นโทษออกมา ก็มักจะทำร้ายร่างกายหญิงชรา เหมือนกับมีอาการเมายาเสพติด หลายครั้งที่ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ แต่ชาวบ้านก็ไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องในครอบครัว รวมทั้งถูกนายวิจิตรขู่อาฆาต  กระทั่งผิดสังเกตไม่เห็นหญิงชราเป็นเวลานานกว่า 2 สัปดาห์ รวมทั้งได้กลิ่นเน่าเหม็น ต่อมาเมื่อหลานชายมาที่บ้าน แล้วสงสัย จึงมีการขุดดินข้างบ้านก็พบว่า หญิงชราถูกสังหาร แล้วนำศพมาฝังดินไว้ เพื่ออำพรางคดี

ล่าสุดตำรวจชุดคลี่คลายคดี อยู่ระหว่างนำหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการออกติดตามจับกุมผู้ต้องสงสัยที่อยู่ระหว่างหลบหนีแล้ว กระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่น ลอบฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตาย หรือสาเหตุแห่งการตาย คาดว่าจะนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีได้ในเร็ววันนี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ