ตร.สภ.เกาะเต่ายันศพสาวเบลเยี่ยมมีสภาพสมบูรณ์เต็มตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีนักท่องเที่ยวชาวเบลเยี่ยม เสียชีวิตปริศนาบนเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งทางตำรวจสันนิษฐานว่าเกิดจากการผูกคอตาย แต่แม่ผู้เสียชีวิตยังติดใจสาเหตุ ส่วนประเด็นที่สื่อต่างชาติ ระบุว่าศพผู้ตายถูกสัตว์กันแทะประเด็นนี้ชุดสืบสวน สภ.เกาะเต่า ยืนยันว่า พบศพนักท่องเที่ยวอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีร่องรอยตามที่สื่ออื่นกล่าวอ้าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมชุดสืบสวน สภ.เกาะเต่าแจงลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกครั้งว่า น.ส.เอลิส ผู้ตาย เคยมาเที่ยวและพักอาศัยอยู่บนเกาะพะงัน นานประมาณปีเศษ จะมาอยู่กับนักท่องเที่ยวกลุ่มที่มีความเชื่อในลัทธิหนึ่งจากประเทศอินเดีย และมีกำหนดจะเดินทางกลับประเทศเบลเยียมในวันที่ 17 เมษายน แต่เปลี่ยนใจเดินทางเข้ามายังเกาะเต่าในวันที่ 19 เมษายน ซึ่งวันที่เข้าพักเป็นวันเดียวกับเหตุเพลิงไหม้บังกะโลที่พักโดยไฟไหม้บังกะโลไปจำนวน 3 หลัง ขณะเกิดเหตุ ผู้ตายวิ่งหนีหายไปและมีพยานพบเห็นว่าไปเข้าพักที่โพไซดอนบังกะโลใกล้กับจุดที่พบศพ 

ส่วนประเด็นที่สื่อต่างประเทศรายงานว่าถูกตัวเงินตัวทองกัดกินไปครึ่งตัว ตำรวจยืนยันว่า ศพที่พบมีสภาพสมบูรณ์ทั้งตัว อยู่ในสภาพผูกคอลอยจากพื้นแขวนอยู่กับต้นไม้ ข้างกายพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง, กระเป๋าเงิน, ขวดเหล้า 1 ขวด และขวดบรรจุน้ำมันเบนซิน 1 ขวดและจดหมายเขียนด้วยลายมือ 1 ฉบับ ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐานแล้ว

ทั้งนี้ตำรวจ ยังตรวจสอบพบว่าผู้ตายเคยเข้ารับการบำบัดจิตกับสถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยาซึ่งตำรวจจะประสานขอประวัติการรักษาของผู้ตายจากโรงพยาบาลอีกครั้ง 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ