1 ใน 4 ผู้ต้องหา “แก๊งยันหว่าง” ยอมรับ “เตะตำรวจ” ที่ปั๊มน้ำมัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความวุ่นวายที่สน.สายไหม ที่เกิดขึ้น มูลเหตุมาจากจุดที่เป็นปั๊มน้ำมัน ย่านสุขาภิบาล ซึ่งเป็นจุดที่กลุ่มวัยรุ่น 4 คน กับเจ้าของปั๊มมีปากเสียงกันจนมีตำรวจสน.สายไหมที่เข้ามาช่วย และถูกทำร้ายจนสลบ ล่าสุด 1 ใน ผู้ต้องหายอมรับสารภาพเตะตำรวจจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุดเกิดเหตุคือปั๊มน้ำมันแห่งนี้ บริเวณหัวจ่ายด้านหลัง ซึ่งตำรวจกับผู้ต้องหาให้ข้อมูลยังไม่ตรงกันคือเรื่องสูบบุหรี่ในปั๊ม เพราะผู้ต้องหาให้การว่าแค่นำบุหรี่มาเหน็บไว้ที่หู แต่ตำรวจยืนยันว่าผู้ต้องหาสูบบุหรี่ ก่อนจะกลายเป็นเหตุบานปลาย

พ.ต.ท.นริศ ปราถนาพร รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลสายไหม เปิดเผยหลังสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ว่า นายโสภณ ทับหิรัญ 1 ในผู้ต้องหา รับสารภาพสั้นๆ ว่าเป็นคนเตะตำรวจที่ปั๊มน้ำมันจริง หลังเข้ามาช่วยเจ้าของปั๊ม แต่ไม่ได้ระบุว่าฝ่ายใดเริ่มก่อน และไม่รับสารภาพในข้อหาอื่นๆที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา เช่น ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน, ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานซึ่งปฎิบัติการตามหน้าที่, และปล้นทรัพย์

อย่างไรก็ตาม หลักฐานที่เป็นก้นบุหรี่ ยังอยู่ระหว่างตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันว่า กลุ่มผู้ต้องหาเข้าไปสูบบุหรี่ในปั๊มจนทำให้ถูกตักเตือนและบานปลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาทจริงหรือไม่ ส่วนการดำเนินคดี กับกลุ่มกู้ภัยที่รุมทำร้ายผู้ต้องหา ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ด้านเจ้าของปั๊มน้ำมัน เพิ่งเข้าแจ้งความฐานทำร้ายร่างกาย ที่ สน.สายไหมเมื่อวานนี้ เนื่องจากถูกชก ก่อนตำรวจจะมาถึง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ