โมโหหิว ! อัยการ ฉุนตร.ไม่พาไปร้านลาบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อัยการกร่าง สั่งตำรวจสายตรวจให้พาไปร้านลาบ แต่โดนปฏิเสธ รีบโทรฟ้องผู้กำกับ พร้อมสั่งเสธ. ให้ส่งทหารพาตัวมาขอโทษที่บ้านพัก ด้านตำรวจอัดคลิปสะท้อนเรื่องจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (9 ก.ค.60) เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธ์ดำ ได้โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมติดแฮชแท็ก #อัยการกร่างอยากกินลาบ ระบุว่า ตำรวจสายตรวจบางแสนเจออัยการเมาเบ่ง บีบแตรเรียกกลางถนนจะให้ไปส่งร้านลาบ แต่ตำรวจสายตรวจกำลังปฏิบัติงานอยู่ จึงไม่ได้ไปส่ง ต่อมาอัยการได้โทรศัพท์ไปฟ้องผู้กำกับการให้ตำรวจสายตรวจไปขอโทษ หลังจากนั้นได้โทรศัพท์ติดต่อเสนาธิการทหารเรือให้ส่งทหารมา 3 นาย ให้นำตัวตำรวจสายตรวจรายนี้ไปขอขมาที่บ้านพักตัวเอง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจดังกล่าว ได้แอบอัดคลิปวีดีโอเสียงไว้ ระหว่างเข้าไปขอโทษอัยการที่บ้านพัก ซึ่งอัยการได้กล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจว่ากร่างนักใช่ไหม แต่เจ้าหน้าตำรวจตอบปฏิเสธพร้อมระบุว่าผู้กำกับการสั่งให้ตนมาพบท่าน เพื่อขอโทษที่ไม่พาท่านไปร้านลาบ โดยอัยการได้ถามว่าอยากจะโดนคู่หรือโดนเดี่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตอบกลับทันทีว่าตนรับผิดชอบเพียงผู้เดียว พร้อมระบุตนยังไม่ทราบว่าผิดอะไร แค่ไม่ได้นำท่านไปร้านลาบตามที่สั่ง เพราะหน้าที่ตนคือการตรวจตราความเรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม ภายในคลิปอัยการได้แจ้งว่า ตนได้แสดงยศเป็นอัยการมาจากกรุงเทพ ฯ ต้องให้เกียรติอัยการ ซึ่งเจ้าหน้าตำรวจตอบปฏิเสธไม่ทราบว่าเป็นอัยการจริง เพราะไม่ได้แสดงบัตรประจำตัวออกมา ต่อจากนั้นอัยการได้เขวี้ยงของใส่จนเกิดเสียงดังและไล่เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ออกไปจากบ้าน พร้อมกล่าวทิ้งท้ายว่า ไม่งั้นโดนขังเรียบร้อยไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวกับบุคคลรายหนึ่งช่วงท้ายคลิปว่า ตนไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะช่วงเวลาที่เกิดเหตุมีรถจำนวนมาก และอัยการก็ได้บีบแตรมาตลอดทาง ตนจึงได้สอบถามว่ามีอะไรหรือเปล่า อัยการกล่าวว่าร้านป้าแดงอยู่ไหน และตนตอบกลับไปว่าท่านเลยมาแล้ว ต้องยูเทิร์นกลับตรงไฟแดงอยู่ด้านซ้ายมือ อัยการจึงสั่งให้ตนพาไป

ด้านโลกโซเชียลได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของอัยการเรื่องความไม่เหมาะสม และผู้กำกับการไม่ปกป้องลูกน้องตัวเอง ซึ่งมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่ของตนเอง  พร้อมทั้งกล่าวชื่นชมตำรวจสายตรวจ ที่มีความกล้าในการนำคลิปวีดีโอออกมาเปิดเผย ถึงการใช้อำนาจเกินหน้าที่ของข้าราชการ

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ